Valorant đang chuẩn bị thêm một số chế độ casual để game thủ bớt căng thẳng khi chơi

Việc chiến đấu trong những trận xếp hạng trong nhiều giờ sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng khi chơi Valorant.

Tất cả chúng ta đều biết việc thi đấu cạnh tranh căng thẳng và khó chịu như thế nào trong một game bắn súng góc nhìn thứ nhất chiến thuật như Valorant. 


Và nếu bạn đang có một ngày đặc biệt tồi tệ với đấu xếp hạng, thì một số chế độ bình thường hiện có như Death Match và Spike Rush có thể không đủ để giải tỏa căng thẳng đang chất đầy trong bạn.

Trong một cuộc phỏng vấn với  USGamer , Joe Ziegler (Giám đốc trò chơi của Valorant) đã nói về tầm quan trọng của việc có một chế độ mà mọi người có thể giải trí và gọi nó là chế độ chơi “social”.


Valorant, giống như bất kỳ trò chơi cạnh tranh online nào khác đều có những vấn đề khá là "toxicity" từ những tên hacker đến những kẻ phá hoại đến những kẻ thích bắn đồng đội, cộng đồng Valorant tràn ngập những cá nhân chỉ giữ niềm vui cho bản thân, trong khi phá hỏng trải nghiệm chơi game cho những người khác.

Việc leo xếp hạng của Valorant có thể cực kỳ khó khăn đối với sức mạnh tinh thần của những người chơi kinh nghiệm nhất. Và đó chính xác là lý do tại sao Riot Games sẽ giới thiệu một chế độ giải trí mới cho game thủ.


Trong cuộc phỏng vấn, Ziegler gợi ý rằng, khi nói đến các tựa game có tính cạnh tranh, "thời gian giãn cách xã hội" là rất quan trọng vì nó cho phép người chơi gắn bó hơn với trò chơi mà họ yêu thích.

Valorant có khả năng rất cao gây ra tình trạng kiệt quệ về mặt tinh thần, đặc biệt là khi nói đến các trận đấu mang tính cạnh tranh. Vì game bắn súng này trước hết là một fps chiến thuật, giao tiếp và sức mạnh đồng đội là điều cần thiết, nhưng trong hàng đợi solo, hầu như luôn luôn là 'mọi người vì chính mình'.

Do đó, các trận đấu cạnh tranh có thể cực kỳ khó chịu đối với những người chơi mà không có đồng đội.


Giảm bớt căng thẳng và giảm nguy cơ kiệt sức là chìa khóa khi nói đến việc thúc đẩy "các trò chơi cạnh tranh rất căng thẳng liên tục".

Tuy nhiên, chúng tôi không cảm thấy rằng Riot sẽ chỉ giới thiệu một chế độ trong Valorant. Rất có thể có nhiều hơn một, và giống như IP khác của họ, Liên minh huyền thoại, Valorant có thể có hai đến ba chế độ mới sắp ra mắt.