Genshin Impact: Hướng dẫn ưu nhược điểm và cách sử dụng Barbara - thần y "phổ thông" trong mọi đội hình

Ở phiên bản này, Genshin Impact vẫn còn khá nhiều hạn chế về mặt nhân vật.

Hồi phục luôn là một trong những điều cần thiết với bất kỳ game thủ Genshin Impact nào. Không phải ở mọi thời điểm chúng ta đều có thể sử dụng đồ ăn, và việc có một "thần y" luôn là điều tối quan trọng. Và bài viết dưới đây sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm cũng như cách sử dụng các vị tướng này.

Ở phiên bản hiện tại, chỉ có 4 nhân vật mang tới khả năng hồi HP cho những người đồng đôi. Đó chính là Barbara (Hệ Thủy), Jean (Hệ Phong), Noelle (Hệ Nham) cũng như Qiqi (Hệ Băng). Lần này, hãy cùng tới với những phân tích về Barbara trước nhé.

Barbara

Genshin Impact: Hướng dẫn ưu nhược điểm và cách sử dụng Barbara - thần y phổ thông trong mọi đội hình - Ảnh 1.

Ưu điểm:

Đầu tiên, hãy tới với cô nàng nhân vật khá phổ thông này. Ưu điểm của Barbara khá rõ ràng, khi cô nàng có khả năng hồi phục cho tất cả đồng đội chỉ thông qua việc kích hoạt kỹ năng Buổi Biểu Diễn Bắt Đầu và kích hoạt các đòn đánh thường. Chưa kể, kỹ năng này còn tạo ra hiệu ứng ẩm ướt, rất dễ để kết hợp với các main DPS hệ Hỏa hay Lôi của người chơi. Và có một điều cần phải lưu ý, lượng hồi phục của Barbara sẽ dựa theo lượng HP tối đa của cô nàng, thế nên hãy cố gắng mặc trang bị và vũ khí để tối ưu hóa lượng HP của Barbara nhé.

Ngoài ra, Barbara còn có một ưu điểm rõ rệt khác chính là các game thủ có thể được nhận miễn phí nhé. Chỉ cần đủ cấp độ mà thôi. Điều này cũng khiến cho khả năng tăng cấp Cung Mệnh của cô nàng cao hơn so với các vị tướng hồi máu khác trong game.

Genshin Impact: Hướng dẫn ưu nhược điểm và cách sử dụng Barbara - thần y phổ thông trong mọi đội hình - Ảnh 2.

Lượng hồi phục của Barbara sẽ dựa theo số máu tối đa của cô nàng

Mẹo: Barbara phù hợp nhất với Mẫu Tinh Phách - thứ vũ khí có thể chế tạo được ở thợ rèn nhé.

Genshin Impact: Hướng dẫn ưu nhược điểm và cách sử dụng Barbara - thần y phổ thông trong mọi đội hình - Ảnh 3.

Vũ khí phù hợp nhất với Barbara ở thời điểm hiện tại

Ngoài ra, chiêu cuối của Barbara, Kỳ Tích Vinh Diệu cũng sẽ giúp cô nàng hồi một lượng lớn máu ngay lập tức cho bản thân cũng như những người đồng đội. Sở hữu tới hai kỹ năng buff máu, Barbara xứng đáng được coi là thần y trong giới thần y của Genshin Impact.

Nhược điểm:

Một trong những nhược điểm dễ thấy nhất của Barbara đó chính là quá thiếu khả năng tấn công. Điều này cũng đúng thôi vì bản thân cô nàng đã không phải sinh ra để làm DPS rồi. Tuy nhiên, nếu dùng để kích nguyên tố cũng như support thì lại là sự lựa chọn quá tuyệt vời.

Hướng dẫn cách mặc Thánh Di Vật cho Barbara:

Theo đó, khi đã có đủ cấp độ, bộ Thánh Di Vật mà Barbara nên lựa chọn chính là "Thiếu Nữ Đáng Yêu" (Maiden Beloved). Khi có 2 món sẽ kích hoạt nội tại tăng 15% khả năng hồi máu, còn với 4 món sẽ là tăng 20% khả năng nhận hồi máu của các tướng đồng minh trong 10 giây sau khi sử dụng kỹ năng nguyên tố. Quá phù hợp với một supprot chuẩn mực như Barbara rồi phải không nào.

Genshin Impact: Hướng dẫn ưu nhược điểm và cách sử dụng Barbara - thần y phổ thông trong mọi đội hình - Ảnh 4.

Khi chưa thể mở bộ Thánh Di Vật Thiếu nữ đáng yêu

Genshin Impact: Hướng dẫn ưu nhược điểm và cách sử dụng Barbara - thần y phổ thông trong mọi đội hình - Ảnh 5.

Hiện tại, dường như bộ Thánh Di Vật Nhà Mạo Hiểm đang khả dĩ nhất với Barbara

Tuy nhiên, ở những cấp độ ban đầu, việc tìm kiếm Thánh Di Vật vẫn còn khá khó khăn. Sự lựa chọn hợp lý cho Barbara sẽ có thể là bộ Nhà Mạo Hiểm khi chỉ cần kích hoạt hai dòng cũng sẽ gia tăng thêm 1.000 máu tối đa cho cô nàng. Và đương nhiên cũng đồng nghĩa với gia tăng khả năng hồi máu của Barbara.