Xuất hiện đầy xinh đẹp khi dự sự kiện, Linh Ka khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhưng sự tập trung lại đổ dồn vào vòng một

Linh Ka nhận phải vô số lời bàn tán trong lần xuất hiện mới nhất này.

Kể từ khi bắt đầu xuất hiện, cái tên Linh Ka bao giờ cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Từ chỗ là một nàng hot girl gây ra rất nhiều tranh cãi, cũng từng gặp phải nhiều chỉ trích vì hình ảnh có phần hơi gợi cảm quá đà so với lứa tuổi, nhưng giờ đây, hình ảnh của Linh Ka trong mắt cộng đồng mạng đã tích cực hơn rất nhiều. Thậm chí, gần đây cô nàng còn xuất hiện rất xinh đẹp và rạng rỡ khi tham dự một sự kiện. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là mọi sự tập trung lại đổ dồn vào vòng một của cô nàng hot girl 2k2.

Xuất hiện đầy xinh đẹp khi dự sự kiện, Linh Ka khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhưng sự tập trung lại đổ dồn vào vòng một - Ảnh 1.

Hình ảnh mới của Linh Ka khi tham dự một sự kiện

Cụ thể, mới đây cô nàng hot girl đã đăng tải trên trang cá nhân một số hình ảnh khi tham dự một show diễn thời trang. Tại đây, nàng hot girl xinh đẹp lựa chọn cho mình một bộ trang phục vô cùng gợi cảm, thiết kế cắt xẻ sâu để có thể khoe trọn được vóc dáng của mình. Và quả thật, chiếc đầm cổ chữ V này đã giúp cho Linh Ka nhận được rất nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, bên cạnh một số bình luận khen ngợi nhan sắc cũng như vóc dáng xinh đẹp của nàng hot girl, bất ngờ thay khi có khá nhiều ý kiến bình phẩm về vòng một của Linh Ka.

Xuất hiện đầy xinh đẹp khi dự sự kiện, Linh Ka khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhưng sự tập trung lại đổ dồn vào vòng một - Ảnh 2.

Bên cạnh một số bình luận khen ngợi nhan sắc của cô nàng

Xuất hiện đầy xinh đẹp khi dự sự kiện, Linh Ka khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhưng sự tập trung lại đổ dồn vào vòng một - Ảnh 3.

Bất ngờ thay cộng đồng mạng lại dồn sự chú ý vào vòng một của cô nàng

Theo đó, có khá nhiều ý kiến bàn tán trái chiều về vòng một của nàng hot girl. Nhiều người thì khen ngợi, nhưng cũng có khá nhiều thắc mắc về sự "to nhỏ" bất thường trong các bức ảnh mà Linh Ka đăng tải. Thậm chí, còn có một số ít người chê bai về sự không cân đối. Tuy nhiên, các fan của Linh Ka cũng rất nhanh đã lên tiếng bảo vệ cho nàng hot girl, khi cho rằng đó là chuyện khá phổ biến và các bình luận trên mang tính chất body shaming, chẳng có gì tốt đẹp.

Xuất hiện đầy xinh đẹp khi dự sự kiện, Linh Ka khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhưng sự tập trung lại đổ dồn vào vòng một - Ảnh 4.

Một số fan còn lên tiếng bênh vực rất mạnh mẽ cho Linh Ka

Dù gì thì cũng không thể phủ nhận rằng ở thời điểm hiện tại, Linh Ka vẫn đang là một trong những hot girl khá có tầm ảnh hưởng cũng như tạo dựng được chỗ đứng vững chắc của mình qua nhiều năm. Đã qua rồi cái thời còn nổi tiếng và nhận gạch đá vì các scandal, giờ đây cô nàng nhận được rất nhiều lời khen nhờ nhan sắc của mình.

Xuất hiện đầy xinh đẹp khi dự sự kiện, Linh Ka khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhưng sự tập trung lại đổ dồn vào vòng một - Ảnh 5.