Tất cả những gì bạn cần biết về khẩu BY-15 trong Call of Duty Mobile

BY-15 là một trong những shotgun phổ biến nhất trong Call of Duty Mobile và được rất nhiều game thủ sử dụng. BY-15 cũng có tính di động cao và độ chính xác khá cao trong Call of Duty Mobile

Call of Duty Mobile có một kho vũ khí toàn diện, bao gồm các loại súng từ khắp nơi trên thế giới. Chúng được chia thành nhiều loại khác nhau như SMG, AR, Shotgun, v.v. Với mỗi bản cập nhật, một vũ khí mới sẽ được thêm vào tựa game.

Shotgun được cho là loại vũ khí tốt nhất để tham gia vào các trận đánh cận chiến. Họ có thể hạ gục kẻ địch chỉ trong một phát bắn

BY-15 được rất nhiều game thủ yêu thích và là một trong những khẩu súng ngắn tốt nhất hiện nay trong game.

Tất cả những gì bạn cần biết về BY-15 trong Call of Duty Mobile

BY-15 có tầm bắn cao nhất khi so sánh với tất cả các loại súng shotgun khác cùng loại. BY-15 có tính di động cao, độ chính xác và khả năng điều khiển tốt. Bạn có thể kiểm tra số liệu thống kê đầy đủ của nó bên dưới:

  • Thiệt hại : 98
  • Tốc độ bắn : 29
  • Độ chính xác : 48
  • Khả năng di chuyển : 71
  • Phạm vi : 40
  • Kiểm soát : 42

Khẩu súng shotgun này được mở khóa trực tiếp cho game thủ khi họ tạo tài khoản Call of Duty Mobile và bạn sẽ không phải hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào để có được nó. 

Run and Gun - Sự kiện mùa

Các nhà phát triển của Call of Duty Mobile thường xuyên tổ chức các sự kiện, qua đó game thủ có thể nhận được rất nhiều phần thưởng. Trong sự kiện mùa gần đây nhất là sự kiện Run and Gun, có hai nhiệm vụ cần đến BY-15 cần phải hoàn thành để nhận phần thưởng.

Trong nhiệm vụ đầu tiên, game thủ sẽ phải tiêu diệt mười kẻ thù với bất kỳ bằng khẩu BY-15 để nhận được 'Spray - Charge' và 1000 Battle Pass XP.

Khi hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên, đến với nhiệm vụ tiếp theo bạn sẽ phải hạ gục mười kẻ thù bằng BY-15 để nhận được thẻ XP, vũ khí 15x và thẻ chiến thắng 3000 XP.