Mẹo và thủ thuật để sử dụng kỹ năng của Steffie trong Free Fire

Mọi thứ bạn cần biết về nhân vật Steffie trong Free Fire, bao gồm nhiều mẹo và thủ thuật khi sử dụng kỹ năng của cô ấy.

Các khía cạnh "nâng cấp nhân vật" và "cấp độ"  trong Free Fire tạo ra cảm giác cực kì hấp dẫn so với các tựa game khác. Trong số tất cả các nhân vật được phát hành vào đầu năm nay, Steffie là một trong những nhân vật khá nổi bật. Khả năng của cô ấy có thể tỏa sáng trong những trường hợp bất ngờ nhất.

1 - Cốt truyện của Steffie

Steffie luôn có năng khiếu nghệ thuật, tuy nhiên hoàn cảnh xung quanh sự nuôi dạy của cô đã ngăn cản cô trở thành một nghệ sĩ thực thụ. Cô lớn lên ở một đất nước bị chiến tranh tàn phá, được cai trị bởi một tổ chức tên là "Chân trời tương lai", chuyên săn lùng các nghệ sĩ và trí thức vì mục đích tốt đẹp hơn. Steffie quyết định cống hiến cuộc đời của mình để chống lại họ và trở thành một chiến binh nổi dậy nổi tiếng, để lại những tác phẩm nghệ thuật graffiti tuyệt vời trong thành phố để chế nhạo giai cấp thống trị. Cô tham gia Cybernetica với tư cách là thành viên.

2 - Khả năng của Steffie

Khả năng của Steffie được gọi là Graffiti's Blessing. Khi kích hoạt, nó sẽ tạo ra một khu vực trên mặt đất được đánh dấu bằng hình vẽ graffiti, làm giảm sát thương do đạn và chất nổ gây ra, miễn là Steffie trong vòng tròn đó. Nhìn chung, khả năng này khá khó sử dụng, nó đòi hỏi bạn phải đoán trước các hành động của kẻ thù và phản công, điều này luôn tệ hơn so với chủ động tấn công. Bạn thậm chí không thể sử dụng nó khi đang di chuyển, vì hiệu ứng sẽ biến mất khi rời khỏi vòng kết nối.

  • Cấp 1: Tạo hình vẽ bậy làm giảm 15% sát thương nổ và 5% sát thương đạn trong 5 giây. 
  • Cấp 2: Tạo hình vẽ bậy làm giảm 15% sát thương nổ và 5% sát thương đạn trong 6 giây.
  • Cấp 3: Tạo hình vẽ bậy làm giảm 15% sát thương nổ và 5% sát thương đạn trong 7 giây.
  • Cấp 4: Tạo hình vẽ bậy làm giảm 15% sát thương nổ và 5% sát thương đạn trong 8 giây.
  • Cấp 5: Mở khóa thẻ chơi airdrop triệu hồi
  • Cấp 6: Tạo hình vẽ bậy làm giảm 15% sát thương nổ và 5% sát thương đạn trong 9 giây.
  • Cấp 7: Mở khóa biểu ngữ của Steffie
  • Cấp 8: Tạo hình vẽ bậy làm giảm 15% sát thương nổ và 5% sát thương đạn trong 10 giây.

Steffie có thể được mua trong cửa hàng với giá 499 kim cương.

3 - Mẹo và thủ thuật sử dụng Steffie

Mặc dù khả năng của Steffie không phải là thứ bạn sẽ chọn đầu tiên trong một cuộc giao tranh, nhưng nó vẫn có một khía cạnh tích cực là giảm 5% sát thương đạn. Nếu bạn chịu 60 sát thương từ một viên đạn Groza, khả năng này sẽ giảm 3 sát thương. Mặc dù điều đó có vẻ không nhiều nhưng trong một game bắn súng như Free Fire, mọi điểm HP đều quan trọng.

Kỹ năng tốt nhất để kết hợp với khả năng của Steffie có lẽ là khả năng bắn tỉa như thiện xạ của Laura.