Genshin Impact: Leaker tung chi tiết bộ kĩ năng của Emilie - Cấp thảo cho hiệu ứng Thiêu Đốt mới lạ

Theo thông tin từ máy chủ thử nghiệm của Genshin Impact, Emilie với lối chơi cấp Thảo riêng cho hiệu ứng Thiêu Đốt có thể mở thêm nhiều đội hình mới lạ khác meta tương lai của game khi Hỏa Quốc ra mắt.

Genshin Impact: Leaker tung chi tiết bộ kĩ năng của Emilie - Cấp thảo cho hiệu ứng Thiêu Đốt mới lạ

Bộ kĩ năng của Emilie

Tấn Công Thường - Săn Bóng Tối (Cải Tiến)

Tấn Công Thường

  • Thực hiện tối đa 4 lần đánh liên tiếp.

Trọng Kích

  • Tiêu hao thể lực nhất định, chém nhanh về phía trước.

Tấn Công Khi Đáp

  • Đáp xuống đất từ trên không, tấn công kẻ địch trên đường và gây sát thương phạm vi khi chạm đất.

E - Chiết Xuất Nước Hoa (Kĩ năng Nguyên Tố)

Tạo ra Hộp Lumidouce, gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Thảo.

Hộp Lumidouce:

  • Cứ cách một khoảng thời gian sẽ bắn "Hương Thơm Sương Mai" vào kẻ địch gần đó, gây Sát Thương Nguyên Tố Thảo;
  • Khi kẻ địch gần đó đang trong trạng thái Thiêu Đốt thì cứ cách một khoảng thời gian sẽ sản sinh "Hương Thơm", mỗi 2s tối đa sinh ra 1 Hương Thơm theo cách này. Hộp Lumidouce sẽ thu thập Hương Thơm gần đó, sau khi thu thập được 2 Hương Thơm thì hộp sẽ tăng cấp, bắn thêm một Hương Thơm Sương Mai khi bắn, đồng thời gia tăng sát thương và phạm vi công kích của đòn tấn công nêu trên.
  • Cùng lúc chỉ tồn tại một Hộp Lumidouce do bản thân Emilie tạo ra. Cấp bậc ban đầu của Hộp Lumidouce sẽ là 1, tối đa tăng đến cấp 2. Khi ở trong trận, nếu trong 8s không thu thập Hương Thơm thì cấp bậc của Hộp Lumidouce sẽ quay về cấp 1.

Sức Mạnh Nền Tảng: Pneuma

  • Mỗi cách một khoảng thời gian, sau khi Emilie tạo ra Hộp Lumidouce bằng cách thức này thì sẽ giáng Gai Linh Hồn xuyên thấu kẻ địch ở phía trước, gây Sát Thương Nguyên Tố Thảo thuộc tính Pneuma.

Q - Trình Diễn Hương Thơm (Burst Nguyên Tố)

Dẫn dắt hương thơm đã thu thập trong hộp, khiến chúng hóa thành sức mạnh Nguyên Tố Thảo thuần túy, tạo ra Hộp Lumidouce Cấp 3, đồng thời cất giữ Hộp Lumidouce đã có.

  • Trong thời gian tồn tại, Hộp Lumidouce Cấp 3 sẽ không thu thập Hương Thơm xung quanh, mà sẽ liên tục giáng Sương Thơm xuống, tấn công kẻ địch trong phạm vi, gây Sát Thương Nguyên Tố Thảo. Trong thời gian duy trì, mỗi 0.3s sẽ giáng một Sương Thơm xuống, đồng thời mỗi kẻ địch trong mỗi 0.7s chỉ có thể bị chọn làm mục tiêu một lần.
  • Khi kết thúc thời gian duy trì sẽ tạo lại Hộp Lumidouce Cấp 1; Nếu đã cất giữ Hộp Lumidouce khi thi triển Trình Diễn Hương Thơm, thì sẽ chuyển sang đặt Hộp Lumidouce đã cất giữ, đồng thời làm mới thời gian duy trì của nó.
  • Trong thời gian duy trì Trình Diễn Hương Thơm, Kỹ Năng Nguyên Tố "Chiết Xuất Nước Hoa" sẽ không tạo ra Hộp Lumidouce.

Genshin Impact: Leaker tung chi tiết bộ kĩ năng của Emilie - Cấp thảo cho hiệu ứng Thiêu Đốt mới lạ 2

Nội tại

Đột phá cấp 1: Cải Tiến

  • Căn cứ vào Tấn Công của Emilie, tăng sát thương Emilie gây ra cho kẻ địch trong trạng thái Thiêu Đốt: Mỗi 1000 điểm Tấn Công sẽ tăng 15% sát thương, tối đa tăng 36% sát thương thông qua cách này.

Đột phá cấp 4: Mùi Hương Ngưng Tụ

  • Khi trong trận có Hộp Lumidouce của bản thân Emilie tạo ra, Kháng Nguyên Tố Hỏa đối với sát thương Thiêu Đốt của tất cả nhân vật trong đội gần đó tăng 85%.

Nội tại có sẵn: Dư Hương

  • Mỗi thu thập 2 Hương Thơm, Hộp Lumidouce Cấp 2 sẽ tiêu hao Hương Thơm để thi triển "Tinh Hoa Sương Sớm", gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Thảo tương ứng với 600% Tấn Công của Emilie cho kẻ địch. Sát thương này sẽ được xem là sát thương Kỹ Năng Nguyên Tố.

Genshin Impact: Leaker tung chi tiết bộ kĩ năng của Emilie - Cấp thảo cho hiệu ứng Thiêu Đốt mới lạ 3

Cung Mệnh của Emilie

Cung Mệnh 1

  • Sát thương gây ra từ Tinh Hoa Sương Sớm của Chiết Xuất Nước Hoa và thiên phú "Dư Hương" tăng 20%, vế sau cần mở khóa thiên phú "Dư Hương".
  • Ngoài ra, khi nhân vật trong đội gần đó kích hoạt phản ứng Thiêu Đốt lên kẻ địch hoặc gây Sát Thương Nguyên Tố Thảo lên kẻ địch đang trong trạng thái Thiêu Đốt, sẽ sinh thêm một Hương Thơm. Hiệu quả này mỗi 2.9s tối đa kích hoạt một lần.

Cung Mệnh 2

  • Khi Chiết Xuất Nước Hoa, Trình Diễn Hương Thơm hoặc Tinh Hoa Sương Sớm của thiên phú cố định Dư Hương (cần mở khóa thiên phú cố định) đánh trúng kẻ địch, kẻ địch này sẽ giảm 30% Kháng Nguyên Tố Thảo trong 10s.

Cung Mệnh 3

  • Cấp kỹ năng Chiết Xuất Nước Hoa +3.
    Tăng tối đa đến cấp 15.

Cung Mệnh 4

  • Thời gian duy trì Trình Diễn Hương Thơm kéo dài thêm 2s, đồng thời giãn cách mỗi kẻ địch bị Sương Thơm chọn làm mục tiêu giảm 0.3s.

Cung Mệnh 5

  • Cấp kỹ năng Trình Diễn Hương Thơm +3.
    Tăng tối đa đến cấp 15.

Cung Mệnh 6

  • Khi thi triển Chiết Xuất Nước Hoa hoặc Trình Diễn Hương Thơm, Emilie nhận được hiệu quả "Dư Hương Quanh Quẩn" trong 5s.

  • Trong thời gian duy trì, sau khi Emilie tiến hành Tấn Công Thường hoặc Trọng Kích sẽ sản sinh một Hương Thơm, đòn Tấn Công Thường và Trọng Kích của Emilie sẽ chuyển thành Sát Thương Nguyên Tố Thảo không thể bị thay thế, đồng thời tăng sát thương gây ra tương đương với 300% Tấn Công của Emilie.

  • Hiệu quả "Dư Hương Quanh Quẩn" sẽ bị xóa khi sản sinh 4 Hương Thơm thông qua cách này hoặc kết thúc thời gian duy trì. Mỗi 12s tối đa nhận một lần hiệu quả "Dư Hương Quanh Quẩn".

Genshin Impact: Leaker tung chi tiết bộ kĩ năng của Emilie - Cấp thảo cho hiệu ứng Thiêu Đốt mới lạ 4

Nguyên liệu nâng cấp riêng cho Emilie

Genshin Impact: Leaker tung chi tiết bộ kĩ năng của Emilie - Cấp thảo cho hiệu ứng Thiêu Đốt mới lạ 5

Genshin Impact: Leaker tung chi tiết bộ kĩ năng của Emilie - Cấp thảo cho hiệu ứng Thiêu Đốt mới lạ 6

Đánh giá ban đầu về Emilie:

Hiện tại, Emilie có lối chơi khá riêng biệt và đặc thù về hiệu ứng Thiêu Đốt (và chỉ có Thiêu Đốt, không ổn cho đội hình nào khác). Emilie sẽ có thể đi chung với các nhân vật hệ Hỏa đứng sân hoặc cả off-field khác - dù hiện tại vẫn chưa có ai tối ưu nhất cho Emilie và sẽ được bổ sung thêm trong tương lai.