Livestream Trước Khi Ra Mắt Toàn Cầu: Nội Dung Đặc Sắc Mới Sẵn Sàng Bắt Đầu

Chào đón và chúc mừng Zenless Zone Zero chuẩn bị ra mắt trên toàn cầu, hãy đến tìm hiểu những nội dung cập nhật thú vị trước 10:00 4/7 (UTC+8).

Để chúc mừng game ARPG ảo tưởng đô thị Zenless Zone Zero ra mắt toàn cầu lúc 10:00 4/7 (UTC+8) trên nền tảng PS5, PC, Android và iOS, thương hiệu giải trí tương tác toàn cầu HoYoverse hôm nay đã công bố nội dung game mới nhất trong Chương Trình Livestream Đặc Biệt Phiên Bản 1.0. Trong đó bao gồm nội dung cốt truyện mới nhất của New Eridu, khu thương mại náo nhiệt Quảng Trường Lumina, căn cứ quan trọng của nhà mạo hiểm Đồn Scott, và Người Đại Diện mới Lucy, Piper thuộc Những Đứa Con Của Calydon v.v. Cùng với việc game đạt mốc 40 triệu đăng ký trước trên toàn cầu, tất cả phần thưởng và nhiều sự kiện mở server đều sẽ mở sau khi game ra mắt.

Zenless Zone Zero là game Ảo Tưởng Đô Thị ARPG hoàn toàn mới của HoYoverse, trong game, một tai họa có tên "Lỗ Hổng" đã phá hủy thế giới hiện đại. Thành phố còn sót lại duy nhất - New Eridu nổi dậy trong tận thế, và trở thành nơi duy nhất sống sót của nền văn minh hiện đại. Trong game, người chơi sẽ vào vai Người Kết Nối cùng thám hiểm Lỗ Hổng, chiến đấu với kẻ địch, hoàn thành nhiệm vụ và vén lên bức màn bí ẩn của New Eridu cùng với những nhân vật đặc sắc.

Livestream Trước Khi Ra Mắt Toàn Cầu: Nội Dung Đặc Sắc Mới Sẵn Sàng Bắt Đầu

Trong ba vòng thử nghiệm trước đây, trò chơi này đã thể hiện sức sống mãnh liệt, phong cách nghệ thuật độc nhất vô nhị qua những nhân vật và phe phái đặc sắc như Nhà Thỏ Xảo Quyệt, Công Nghiệp Nặng Belobog. Sáng tạo ra một hệ thống chiến đấu vừa kích thích vừa sống động, có thể tìm thấy sự cân bằng giữa sự dễ chơi và độ sâu của game; Đồng thời cũng tạo ra trải nghiệm cuộc sống đô thị đắm chìm, trong đó có Ngõ Sáu, ở đây người chơi có thể tình cờ gặp được cư dân New Eridu, thưởng thức cà phê và ẩm thực thành phố v.v.

Livestream Trước Khi Ra Mắt Toàn Cầu: Nội Dung Đặc Sắc Mới Sẵn Sàng Bắt Đầu 2

Zenless Zone Zero tập trung vào việc không ngừng đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi, vì vậy trong phiên bản ra mắt toàn cầu, người chơi ngoài việc có thể đi dạo tại Ngõ Sáu, còn có thể tự do thám hiểm khu phố trong thành phố rộng lớn hơn - Quảng Trường Lumina. Dạo bước tại thành phố này, người chơi có thể tìm thấy Bangboo đang đợi giải cứu, cũng có thể nhận được nhiều phần thưởng phong phú tại những chiếc xe tải nhỏ ẩn giấu trong góc phố, còn có rất nhiều bất ngờ đang đợi để được khám phá.

Livestream Trước Khi Ra Mắt Toàn Cầu: Nội Dung Đặc Sắc Mới Sẵn Sàng Bắt Đầu 3

Ngoài ra, Đồn Scott nhìn về phía xa Lỗ Hổng Số 0, là một khu vực hành động mới dành cho những nhà thám hiểm có ý định thử thách bản thân và đánh bại những kẻ địch đáng sợ trong Lỗ Hổng Số 0 và Bảo Vệ Trụ Shiyu. Để mở rộng năng lực nghiệp vụ, Random Play cũng mở ra khu vực tầng 2, người chơi có thể nghỉ ngơi, nghe nhạc, hoặc thiết kế tường hình ảnh cho riêng mình ở đó. Cùng với việc cập nhật những khu vực quan trọng này, văn hóa New Eridu cũng sống động nổi bật như thật.

Livestream Trước Khi Ra Mắt Toàn Cầu: Nội Dung Đặc Sắc Mới Sẵn Sàng Bắt Đầu 4

Ngoài việc cập nhật khu vực, Người Kết Nối còn có thể mở khóa Chương Đệm Chương 2 - Nhân viên trị an Zhu Yuan sẽ ra mắt lần đầu tiên cùng với cốt truyện, các thành viên của Nội Trợ Victoria cũng sẽ lộ diện trong cốt truyện chính tuyến chương 3. Ngoài ra, hai nhân vật mới đến từ Những Đứa Con Của Calydon: Lucy và Piper cũng sẽ gia nhập vào đội của người chơi, các Bangboo thiết kế mới khác cũng sẽ xuất hiện trong chiến đấu. Trong phiên bản 1.0, người chơi có thể tự chọn UP Bangboo, đảm bảo nhận được Bangboo cấp S mà mình muốn.

Livestream Trước Khi Ra Mắt Toàn Cầu: Nội Dung Đặc Sắc Mới Sẵn Sàng Bắt Đầu 5

Livestream Trước Khi Ra Mắt Toàn Cầu: Nội Dung Đặc Sắc Mới Sẵn Sàng Bắt Đầu 6

Để chào đón đợt chính thức ra mắt này, Zenless Zone Zero đã chuẩn bị thưởng trong game phong phú, bao gồm tối đa 1600 Film Màu, 70 Băng Gốc, 20 Băng Gốc Mã Hóa và 80 Boopon. Người chơi có thể hoàn thành tiến độ game, tham gia sự kiện ra mắt toàn cầu và trải nghiệm các sự kiện hạn giờ như Giám Sát Tình Bạn Của Trẻ Em, Chú Ý An Toàn để nhận tất cả phần thưởng.

Livestream Trước Khi Ra Mắt Toàn Cầu: Nội Dung Đặc Sắc Mới Sẵn Sàng Bắt Đầu 7

Vui lòng theo dõi trang chủ Zenless Zone Zero và tài khoản X (Twitter) @ZZZ_VIETNAM để nhận các nội dung ra mắt toàn cầu Zenless Zone Zero và cập nhật trong tương lai.