Riot Games Chính Thức Mở Cổng Đăng Ký Closed Alpha Game Đối Kháng 2XKO

Tựa game đối kháng 2vs2 thuộc vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games, 2XKO, sẽ chính thức mở cửa Closed Beta vào tháng 8 tới đây

Được giới thiệu lần đầu tiên với tên gọi Project L, dự án game đối kháng 2XKO được xây dựng dựa trên vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại và mang thể thức 2vs2 giống như seri Marvel vs. Capcom hoặc Dragon Ball FighterZ. Sau một chu kỳ phát triển khá nhiều rắc rối, Riot Games đã tung ra trailer gameplay giới thiệu lại 2XKO, kèm theo thời điểm ra mắt dự kiến vào năm 2025. Khi đó, nhà điều hành sản xuất Tom Cannon cũng hé lộ về một bản playtest trực tiếp của game xuất hiện tại sự kiện April Evo Japan 2024.

Riot Games Chính Thức Mở Cổng Đăng Ký Closed Alpha Game Đối Kháng 2XKO

Các game thủ chưa thể tham gia sự kiện cũng có thể chờ đợi các đợt Closed Alpha Test diễn ra trong năm, và ngay bây giờ, cổng đăng ký chính thức được mở. Về những gì sẽ có trong đợt Alpha Test này, Cannon cho biết đây là một đợt thử nghiệm trực tuyến độc quyền, nghĩa là không có chế độ chơi offline. Những người tham gia có thể trao đổi và phản hồi trực tiếp với các nhà phát triển để tinh chỉnh game trong quá trình hoàn thiện. Đợt chơi thử sẽ kéo dài từ ngày 8 đến 19 tháng 8 năm 2024.

Để tham gia Alpha Test, người chơi phải có tài khoản Riot Games và phải điền bảng khảo sát tại ĐÂY trước ngày 8 tháng 8, sau đó nhà phát hành lựa chọn ngẫu nhiên rồi gửi mail đến những người được chọn, bao gồm thông tin về cách tải game. Ngoài ra còn có một chương trình giới thiệu bạn bè, khi những người chơi được chọn sẽ nhận thêm một liên kết bổ sung cấp quyền truy cập Alpha Lab.

Riot Games Chính Thức Mở Cổng Đăng Ký Closed Alpha Game Đối Kháng 2XKO 2

Liên kết này chỉ dùng được một lần, và những người trải nghiệm game thông qua phương thức này sẽ không có link giới thiệu để chia sẻ thêm cho người khác.

Cấu hình tối thiểu cho đợt Closed Alpha

  • Intel i7-4790
  • Nvidia GTX 960 @1080p
  • 8GB RAM
  • Windows 10