Giải nghệ vì căn bệnh ung thư, hot girl phim 18+ một thời khẳng định không comeback, tự ví bản thân với "món hàng hỏng"

Những tâm sự của cô nàng hot girl đang khiến cho khá nhiều người phải cảm động.

Các diễn viên nữ trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản thường được gắn cho rất nhiều những điều phù phiếm, điển hình như thu nhập trong mơ, công việc nhẹ nhàng nhưng danh vọng thì lại bay cao. Những luận điểm này có thể là sự thật với nhiều nữ diễn viên top 1, nhưng sau khi giải nghệ, hoặc chẳng may có một biến cố nào đấy, chẳng ai dám khẳng định rằng sẽ còn nhiều người nhớ tới họ. Không phải ai cũng là những Asuka Kirara, Sora Aoi để cho dù có từ bỏ cuộc chơi thì vẫn sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ. Và nếu muốn tìm một ví dụ sinh động nhất cho sự bạc bẽo của ngành công nghiệp AV Nhật Bản, hãy tới với câu chuyện của Yuma Asami, một người đã từng là hot girl nổi tiếng, thành công nhất nhì ở thời của cô ấy.

Giải nghệ vì căn bệnh ung thư, hot girl phim 18+ một thời khẳng định không comeback, tự ví bản thân với món hàng hỏng - Ảnh 1.

Yuma Asami - cô nàng hot girl đang được nhắc tới trong câu chuyện

Xinh xắn, đáng yêu và trên hết là gây thương nhớ với vòng một cup H, Yuma Asami từ lâu đã là hình mẫu phấn đấu của không biết bao nhiêu nữ diễn viên trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Cô nàng sớm vào nghề từ năm 18 tuổi và đã có tới hơn 200 tác phẩm trong suốt sự nghiệp của mình. Cô nàng chỉ buộc phải dừng chân sau khi tiết lộ việc bản thân đang bị ung thư buồng trứng, phải tiến hành xạ trị và phần nào được chữa khỏi vào năm 2013. Nên nhớ, đó cũng là thời điểm mà cô đang là trưởng nhóm thế hệ thứ hai của Ebisu Muscat - một nhóm nhạc rất nổi tiếng của các diễn viên phim 18+.

Giải nghệ vì căn bệnh ung thư, hot girl phim 18+ một thời khẳng định không comeback, tự ví bản thân với món hàng hỏng - Ảnh 2.

Yuma Asami mắc phải căn bệnh ung thư quái ác vào năm 2013

Theo đó, khi xuất hiện trong một chương trình phỏng vấn cách đây không lâu trên YouTube, Yuma Asami đã tỏ ra khá buồn bã và hối hận. Hối hận vì lịch trình bận rộn của Ebisu Muscat mà cô nàng không có thời gian để tới khám bác sĩ nhằm sớm phát hiện ra khối u quái ác ấy, qua đó để nó biến chứng thành ung thư. Tuy nhiên, lại một lần nữa, vì quá yêu nghề nên Yuma Asami thậm chí còn nhờ bác sĩ hoàn thành sớm ca mổ của mình để đủ sức lên sân khấu biểu diễn buổi tốt nghiệp của nhóm. Để rồi ở thời điểm hiện tại, dù đã bình phục nhưng Yuma vẫn phải chịu một số triệu chứng phụ như rụng tóc, nôn mửa thường xuyên. Nhớ lại quá khứ chống chọi với căn bệnh này, nàng hot girl vẫn không kìm nổi nước mắt.

Giải nghệ vì căn bệnh ung thư, hot girl phim 18+ một thời khẳng định không comeback, tự ví bản thân với món hàng hỏng - Ảnh 3.

Hình ảnh tiều tụy, bật khóc của Yuma Asami trong buổi phỏng vấn

Thậm chí, Yuma còn khẳng định luôn rằng bản thân sẽ không muốn và muốn thì cũng không thể comeback được nữa. Những ca phẫu thuật đã để lại trên bụng cô nàng các vết sẹo, và để rồi, Yuma Asami tự ví mình như một "sản phẩm hỏng, hết thời". Sự chuyên nghiệp không cho phép cô lừa dối khán giả. Hiện tại, nàng hot girl một thời đang dần chuyển hướng hoạt động sang các lĩnh vực âm nhạc. Thế mới thấy, khoảng cách từ hot girl vạn người mê cho tới một cái tên vô danh của Yuma Asami là ngắn ngủi tới nhường nào.

Giải nghệ vì căn bệnh ung thư, hot girl phim 18+ một thời khẳng định không comeback, tự ví bản thân với món hàng hỏng - Ảnh 4.

Từ chỗ là hot girl vạn người mê

Giải nghệ vì căn bệnh ung thư, hot girl phim 18+ một thời khẳng định không comeback, tự ví bản thân với món hàng hỏng - Ảnh 5.

Giờ đây cô nàng chỉ còn là một cái tên vô danh trong ký ức của nhiều fan hâm mộ