Loạt game giả lập hay nhất trên điện thoại bạn nên thử một lần, đảm bảo chơi là “bánh cuốn” (P.2)

Những tựa game giúp bạn trải nghiệm đủ thứ nghề trên đời.

5. House Flipper

Loạt game giả lập hay nhất trên điện thoại bạn nên thử một lần, đảm bảo chơi là “bánh cuốn” (P.2) - Ảnh 1.

Trong House Flipper, lúc đầu bạn sẽ mua một căn nhà tồi tàn, hỏng hóc rồi sau đó nhiệm vụ của bạn sẽ là sửa chữa nó, nâng cấp lên và cố gắng bán với mức giá hời nhất. Với một sự kết hợp của phá dỡ, nâng cấp và làm việc vất vả, mục tiêu của bạn là tận dụng tốt nhất thời gian và tiền bạc để có được lợi nhuận cao nhất. Là một tựa game góc nhìn thứ nhất, House Flipper thể hiện một góc độ chân thực từ việc nhặt rác đến việc đặt các đồ vật mới cho căn bếp.

Download:https://gamein.wiki/game/house-flipper/

6. RFS – Real Flight Simulator

Tiếp đến là tựa game giả lập lái máy bay đã từng làm mưa làm gió trên thiết bị PC với cái biệt hiệu "game 2 triệu GB" quen thuộc. Nhưng đến với phiên bản di động này thì nó chỉ còn 440MB, bù vào đó là chất lượng phù hợp hơn cho hệ máy tầm trung. Tại đây người chơi sẽ làm chủ khoang lái với hàng trăm các nút bấm để điều khiển máy bay sao cho ổn định và đến đích một cách an toàn nhất. Ngoài ra game còn có chế độ co-op cho phép anh em gọi đám bạn hữu vào để cùng du hành trên bầu trời rộng lớn.

Loạt game giả lập hay nhất trên điện thoại bạn nên thử một lần, đảm bảo chơi là “bánh cuốn” (P.2) - Ảnh 2.

Download: https://gamein.wiki/game/rfs-real-fli...

7. Truck Simulation 19

Như những tựa game mô phỏng khác, trải nghiệm mà Truck Simulation 19 đem lại khá chân thật. Dù phải lược bớt một vài yếu tố nhằm giảm sự phức tạp và giúp người chơi tập trung hơn vào phần chính, thì bố cục của trò chơi vẫn đang được nhà sản xuất nghiên cứu và sắp xếp khá tốt. Bạn chỉ việc thưởng ngoạn cảnh đẹp, tập lái và đỗ chiếc xe khổng lồ mà không phải quá lo lắng về những va chạm.

Loạt game giả lập hay nhất trên điện thoại bạn nên thử một lần, đảm bảo chơi là “bánh cuốn” (P.2) - Ảnh 3.

Với bối cảnh là nước Mỹ - cái nôi của những chiếc xe tải đầu tiên, phần lớn công việc của bạn nằm ở quá trình vận chuyển, bốc dỡ, qua đó kiếm được thu nhập để mở rộng hệ thống vận tải của riêng mình. Trong quá trình chơi, các nhiệm vụ sẽ lần lượt được xuất hiện. Cốt truyện được xây dựng khá đơn giản nhưng mang tính thực tế cao, khi mọi thứ bắt đầu bằng một bản hợp đồng làm ăn lớn với người bạn gái cũ của bạn trong lĩnh vực kinh doanh vận tải.

Download: https://apps.apple.com/us/app/truck-simulation-19/id1173441705

8. Cooking Simulator Mobile

Loạt game giả lập hay nhất trên điện thoại bạn nên thử một lần, đảm bảo chơi là “bánh cuốn” (P.2) - Ảnh 4.

Để trở thành một đầu bếp thì bạn không chỉ cần có một đôi bàn tay điêu luyện mà còn phải có khẩu vị tốt và bộ công thức do chính mình tạo ra. Đến với Cooking Simulator Mobile, người chơi sẽ hóa thân thành một đầu bếp lão luyện, cùng với đó là kho lương thực đa dạng cho phép người chơi lấy bất cứ thứ gì để tạo ra một món ăn chuẩn Michelin thượng hạng.

Download: https://gamein.wiki/game/cooking-simu...