Giảm cân thành công, cô nàng “3m bẻ đôi” lột xác, xuất hiện nóng bỏng, “đốt mắt” người xem với body quyến rũ

Số đo 3 vòng “cực cháy", cô nàng mũm mĩm thuở nào “biến hình" thành hot girl phòng gym.

Từng là một cô gái tự ti với chiều cao “nấm lùn", vóc dáng có phần mũm mĩm, Lê Huyền Trang sinh năm 1995 bất ngờ hạ quyết tâm giảm cân với lộ trình khắt khe và những bài tập dày đặc. Sau quãng thời gian khó khăn, tập gym, kết hợp ăn uống điều độ, Trang đã sở hữu thân hình mà nhiều người mơ ước, trái ngọt mà Trang nhận được là số đo 3 vòng “khét lẹt". 

Giảm cân thành công, cô nàng “3m bẻ đôi” lột xác, xuất hiện nóng bỏng, “đốt mắt” người xem với body quyến rũ - Ảnh 1.

Hành trình giảm cân của cô nàng.

Dù chiều cao chỉ là 1m52 nhưng chỉ số 3 vòng cực chuẩn 85-58-90 (cm) khiến cô nàng ngày càng tự tin, lạc quan, yêu đời hơn. Bên cạnh đó, gương mặt baby, dễ thương cũng là điều khiến cô nàng có được cảm tình của người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cũng từ thời điểm sau khi thay đổi vóc dáng, Trang cũng bén duyên luôn với nghề huấn luyện viên gym và gắn bó suốt 6 năm nay. Cô nàng quan niệm rằng chúng ta đẹp không phải vì bất kỳ ai mà vì chính chúng ta, bởi khi xinh đẹp, ta sống tự tin hơn, mọi thứ đều trở nên thuận lợi hơn.

Giảm cân thành công, cô nàng “3m bẻ đôi” lột xác, xuất hiện nóng bỏng, “đốt mắt” người xem với body quyến rũ - Ảnh 3.
Giảm cân thành công, cô nàng “3m bẻ đôi” lột xác, xuất hiện nóng bỏng, “đốt mắt” người xem với body quyến rũ - Ảnh 4.
Giảm cân thành công, cô nàng “3m bẻ đôi” lột xác, xuất hiện nóng bỏng, “đốt mắt” người xem với body quyến rũ - Ảnh 5.

Đã từng rất tự tin, Huyền Trang ngày hôm nay xinh đẹp, quyến rũ, độc lập và lạc quan hơn rất nhiều. Cô nàng thường xuyên truyền tinh thần tích cực cho các học viên của mình cũng như bạn bè xung quanh.