Giám đốc điều hành EA một mặt khen hết lời PUBG nhưng cũng không giấu ý định sẽ "copy" mode sinh tồn vào Battlefield

Bạn nghĩ sao khi Battlefield có thêm chế độ sinh tồn như PUBG hay Fortnite Battle Royale?

Mới đây trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo giới truyền thông CEO của EA - ông Andrew Wilson - đánh giá cao sự hấp dẫn và trưởng thành nhanh chóng của chế độ chơi sinh tồn, nay thành một trào lưu trên thế giới.

 CEO EA -  Andrew Wilson. Ảnh Bloomberg

Với hai sản phẩm hàng đầu hiện nay là PUBG và Fornite Battle Royale, ông Andrew Wilson đánh giá đều là những tựa game sinh tồn, có chế độ sinh tồn đặc sắc, được cộng đồng game thủ thế giới yêu thích, dành nhiều tình cảm.

Trả lời câu hỏi với series Battlefield hiện nay của EA, liệu hãng có ra mắt mode sinh tồn này trong tương lai? Vị giám đốc điều hành EA không ngần ngại chia sẻ đội ngũ phát triển của ông thực sự đang có ý định thêm chế độ sinh tồn vào Battlefield. Việc ra mắt mode này ở phiên bản nào ông chưa thể tiết lộ.

Battlefield 1

Đồng thời ông Andrew Wilson tự tự khẳng định trước báo giới, EA có những tựa game bắn súng hiện nay hoàn toàn có thể xây dựng được một chế độ sinh tồn hấp dẫn, đủ sức ganh đua với các sản phẩm đang nổi trên thị trường.

Battlefield là series game thể loại FPS nổi tiếng của EA, phát hành đầu tiên trên hệ Windows và OS X với bản Battlefield 1942. Bản mới nhất ra đời năm 2015 mang tên Battlefield Hardline.