Giang Hồ Ngoại Truyện ấn định ngày Alpha Test với phần quà trị giá 20 triệu cho tất cả game thủ

Như vậy là ngày Giang Hồ Ngoại Truyện chính thức được phát hành không còn xa nữa, thậm chí phần quà mà người chơi nhận về sau chuỗi ngày Alpha Test cũng không hề nhỏ.

Giang Hồ Ngoại Truyện là một tựa game thuộc thể loại MMORPG – 3D được phát hành tại thị trường Trung Quốc bởi Perfect World – một trong những NPH lớn bậc nhất tại quốc gia đông dân nhất thế giới này. Với chất lượng đồ họa thuộc dạng “top” trên thị trường cũng như sở hữu một lối chơi đậm chất nhập vai, Giang Hồ Ngoại Truyện đã thu hút được sự chú ý rất lớn tại thị trường Trung Quốc. Tiếng lành đồn xa, game thủ Việt cũng đã biết đến Giang Hồ Ngoại Truyện như là một trong những sản phẩm MMORPG đáng mong đợi hiện nay.

Nắm bắt được thị hiếu của game thủ, NPH Gamota đã quyết định sẽ chính thức phát hành tựa game này tại thị trường Việt Nam với mong muốn đem đến cho game thủ Việt một sản phẩm game mobile có chất lượng. Hiện tại, theo thông tin được “hé lộ” từ phía NPH thì Giang Hồ Ngoại Truyện đã đi đến những khâu cuối cùng, trước khi hoàn thiện sản phẩm để chính thức được phát hành trong thời gian tới. Gần đây nhất, động thái của Gamota cho thấy rằng Giang Hồ Ngoại Truyện sẽ sẵn sàng “lên sóng” trong thời gian tới bằng việc cho ra mắt Landing Page tại địa chỉ https://giangho.gamota.com/ với sự kiện hẹn ước có tên gọi Truy Tìm Thân Thế. Khi tham gia sự kiện này, game thủ sẽ nhận được những VIP code khi Giang Hồ Ngoại Truyện chính thức được Open Beta cùng cơ hội săn vé Vip Sky Tour 2019!!!

Ngay sau khi tung ra Landing Page, NPH Gamota tiếp tục đi một bước lớn để đưa Giang Hồ Ngoại Truyện đến gần hơn với game thủ Việt khi chính thức ấn định ngày Alpha Test cho sản phẩm này. Cụ thể, theo những thông tin chính thức từ NPH thì vào ngày 10/7/2019 – 14/7/2019, Giang Hồ Ngoại Truyện sẽ tiến hành thực hiện Alpha Test Giang Hồ Ngoại Truyện không giới hạn số lượng game thủ. Đây là cơ hội rất lớn để người chơi tìm hiểu thêm về đồ họa và lối chơi của tựa game này trước khi được chính thức phát hành trong thời gian tới.

Và để hỗ trợ tối đa game thủ có được những trải nghiệm tốt nhất về Giang Hồ Ngoại Truyện Alpha Test, NPH Gamota còn tung ra nhiều phần quà hấp dẫn trị giá lên đến 20 triệu Đồng. Cụ thể, mỗi ngày tham gia Alpha Test, người chơi sẽ nhận về 10.000 KNB không khóa, sau năm ngày tham gia đều đặn, game thủ sẽ có được cho mình một số KNB không khóa không hề nhỏ - lên tới 50.000, tương đương với 10 triệu Đồng. Tiếp đó, người chơi sẽ còn nhận thêm những phần quà ingame như vật phẩm và thời trang cho nhân vật. Đây cũng là những phần quà cực kỳ giá trị cả về mặt vật chất và tinh thần. Như vậy, đây là những tín hiệu vô cùng tích cực đối với game thủ Việt khi tham gia trải nghiệm Giang Hồ Ngoại Truyện giai đoạn Alpha Test. Hiện tại, game thủ đã có thể tải trước tựa game này trên hai kho ứng dụng App Store và Google Play Store. Mọi thông tin về Giang Hồ Ngoại Truyện, game thủ có thể tham khảo thêm tại: