Giấu phụ huynh, lén lút bán 1.500 ấn phẩm gợi cảm của bản thân, nàng hot girl xinh đẹp khiến cộng đồng mạng "bỏng mắt"

Cô nàng hot girl thừa nhận không dám tiết lộ điều này với phụ huynh của mình.

Nhân vật chính trong câu chuyện kể trên chính là Xie Youxin - 24 tuổi và hiện đang là một hot girl có tiếng trên mạng xã hội. Được biết, trước khi nổi tiếng, cô nàng đã tốt nghiệp khoa điều dưỡng của một trường đại học tên tuổi và câu chuyện của Xie Youxin cũng khá ly kỳ, khi nàng hot girl mới chỉ thật sự được biết tới cách đây một năm, sau bức ảnh mặc áo hờ hững ngồi câu tôm gây sốt Facebook suốt một khoảng thời gian dài. Cũng kể từ đó, cộng đồng mạng gần như đã mặc định cho Xie Youxin một phong cách hot girl siêu gợi cảm, quyến rũ với điểm nhấn nằm ở vòng một E-Cup của mình. 

Giấu phụ huynh, lén lút bán 1.500 ấn phẩm gợi cảm của bản thân, nàng hot girl xinh đẹp khiến cộng đồng mạng bỏng mắt - Ảnh 1.

Xie Youxin - cô nàng hot girl gợi cảm

Tuy nhiên, có một điều rằng mặc dù nổi tiếng và thành công như vậy, thế nhưng trong mắt phụ huynh của Xie, con gái mình vẫn chỉ là một cái tên hoàn toàn vô danh. Dễ thấy nhất là việc đầu năm nay, cô nàng lần đầu tiên phát hành các ấn phẩm cực kỳ gợi cảm của bản thân với các trang phục siêu quyến rũ như đồ lót, bikini và khiến fan hâm mộ phát cuồng. Khỏi phải bàn về sức hút của bộ ấn phẩm này, khi mà 1.500 phiên bản đã được bán hết veo chỉ trong vài giờ mở cửa. Tuy nhiên, điều càng khiến cộng đồng mạng sững sờ hơn là khi nghe cô nàng hot girl tiết lộ việc mình hoàn toàn không dám nói chuyện này cho phụ huynh biết.

Giấu phụ huynh, lén lút bán 1.500 ấn phẩm gợi cảm của bản thân, nàng hot girl xinh đẹp khiến cộng đồng mạng bỏng mắt - Ảnh 2.

Cô nàng vừa bán hết 1.500 ấn phẩm siêu gợi cảm của bản thân chỉ trong ít giờ

Giấu phụ huynh, lén lút bán 1.500 ấn phẩm gợi cảm của bản thân, nàng hot girl xinh đẹp khiến cộng đồng mạng bỏng mắt - Ảnh 3.

Nhưng lại gây chú ý với tuyên bố không dám để phụ huynh biết việc này

Quả thật, với sự thành công và phủ sóng của Xie Youxin như ngày hôm nay thì phụ huynh của cô, theo như chia sẻ cũng đã dần nhận ra con mình đang là một hot girl có tiếng. Thế nhưng, theo như Xie, cô vẫn chưa dám công khai việc mình bán các ấn phẩm gợi cảm như vậy.

Giấu phụ huynh, lén lút bán 1.500 ấn phẩm gợi cảm của bản thân, nàng hot girl xinh đẹp khiến cộng đồng mạng bỏng mắt - Ảnh 4.

Nhan sắc gợi cảm và vòng một siêu hoàn hảo của nàng hot girl

Nếu chỉ nghe những chia sẻ như vậy, có lẽ rất nhiều người sẽ nghĩ ngay rằng Xie bản chất vẫn là một cô gái có phần khá nhút nhát. Nhưng nếu nhìn vào trang cá nhân của cô nàng, có lẽ nhiều người sẽ phải thay đổi ngay suy nghĩ. Đặc bệt là gần đây, khi nàng hot girl đăng tải bức ảnh bán nude và chỉ dùng tay hờ hững che ngực, kèm theo một caption khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên: "Nhìn bạn gầy quá, nếu được thì hãy ăn những thứ như thế này này".

Giấu phụ huynh, lén lút bán 1.500 ấn phẩm gợi cảm của bản thân, nàng hot girl xinh đẹp khiến cộng đồng mạng bỏng mắt - Ảnh 5.

Bức ảnh đang gây xôn xao thời gian gần đây của nàng hot girl

Và nếu có một ai nghi ngờ về sự gợi cảm của cô nàng thì hãy cứ nhìn vào các trang phục mà Xie lựa chọn. Từ ở nhà, khi ra đường cho tới lúc lên sóng gameshow, tham gia các sự kiện, ở đâu cô nàng cũng phát huy được tối đa sự sexy của bản thân. Hiện tại, nàng hot girl cũng đang theo đuổi thêm sự nghiệp làm Youtuber để phát triển bản thân.

Giấu phụ huynh, lén lút bán 1.500 ấn phẩm gợi cảm của bản thân, nàng hot girl xinh đẹp khiến cộng đồng mạng bỏng mắt - Ảnh 6.

Từ trang phục ở nhà

Giấu phụ huynh, lén lút bán 1.500 ấn phẩm gợi cảm của bản thân, nàng hot girl xinh đẹp khiến cộng đồng mạng bỏng mắt - Ảnh 7.

Cho tới khi lên đồ ra đường

Giấu phụ huynh, lén lút bán 1.500 ấn phẩm gợi cảm của bản thân, nàng hot girl xinh đẹp khiến cộng đồng mạng bỏng mắt - Ảnh 8.

Hay khi diện bikini gợi cảm

Giấu phụ huynh, lén lút bán 1.500 ấn phẩm gợi cảm của bản thân, nàng hot girl xinh đẹp khiến cộng đồng mạng bỏng mắt - Ảnh 9.

Có thể thấy nàng hot girl luôn xinh xắn và gợi cảm trong mọi khoảnh khắc