Ken Shimizu và những "nam thần" chuyên trị đóng vai chính trong các bộ phim AV Nhật Bản

Bên cạnh Ken Shimizu, vẫn còn khá nhiều gương mặt quen thuộc với chúng ta đấy.

Không như các nữ diễn viên, số lượng các nam diễn viên trong làng phim người lớn Nhật Bản là rất ít, thậm chí chỉ chiếm khoảng chưa tới 1% so với tổng số các diễn viên nữ. Điều đó đòi hỏi những người theo đuổi công việc này phải có một nền tảng thể lực, sức khỏe cũng như chịu được áp lực công việc vô cùng lớn. Tuy nhiên, điểm lợi lại cũng nằm ở đó. Vì số lượng ít, nên đa phần họ sẽ là những gương mặt vô cùng thân quen với phần lớn người xem.

Shigeo Tokuda

Ken Shimizu và những nam thần chuyên trị đóng vai chính trong các bộ phim AV Nhật Bản - Ảnh 1.

Cụ Shigeo Tokuda sinh năm 1934 tại Tokyo, Nhật Bản, được ghi nhận là diễn viên phim người lớn cao tuổi nhất thế giới, đóng vai chính trong các bộ phim người lớn Nhật Bản. Ông Tokuda đã lập gia đình, có hai con gái và một đứa cháu. Sau khi tốt nghiệp từ một trong những trường đại học hàng đầu ở Tokyo, ông Shigeo Tokuda trở thành nhân viên của công ty du lịch.

Ken Shimizu và những nam thần chuyên trị đóng vai chính trong các bộ phim AV Nhật Bản - Ảnh 2.

Theo như chia sẻ, cụ tới với công việc này vì nghỉ hưu quá nhàm chán, không có gì để làm nên quyết định thử sức với con đường mới kể từ năm 2004 tới giờ. Chỉ mất 4 năm để cụ sở hữu kho tàng lên tới hơn 350 phim và đồng thời trở thành bạn diễn quen thuộc của rất nhiều mỹ nhân AV Nhật Bản trẻ, khoảng 21-35 tuổi.

Ken Shimizu

Có lẽ không cần phải nói nhiều về nhân vật này khi Ken đang được coi là ông vua trong làng phim AV Nhật Bản ở thế kỷ 21. Với hơn 9.300 đầu phim, từng cộng tác với cả chục nghìn diễn viên nữ, chẳng quá nếu nói rằng Ken Shimizu đôi khi còn quen mặt với nhiều người xem hơn là các cô nàng hot girl gợi cảm.

Ken Shimizu và những nam thần chuyên trị đóng vai chính trong các bộ phim AV Nhật Bản - Ảnh 3.

Nam diễn viên này sinh năm 1979 này bắt đầu vào nghề từ năm 2002 và hiện nay anh đang là người được trả thù lao cao nhất nhì trong ngành công nghiệp này. Để duy trì thể trạng, Ken đã phải tập luyện vô cùng chăm chỉ. Mỗi tuần anh phải có dành 4 ngày để tập gym với cường độ cao và thời gian khoảng 90 phút.

Hanaoka Jitta

Ken Shimizu và những nam thần chuyên trị đóng vai chính trong các bộ phim AV Nhật Bản - Ảnh 4.

Thường xuyên vào vai những tên tội phạm, những gã cấp trên "biến thái" thế nhưng ngoài đời, Hanaoka lại được rất nhiều bạn diễn nhìn nhận như một người đàn ông lịch thiệp, hiền lành.

Có thể nói, nếu xét về độ nổi tiếng, Hanaoka chắc chắn không thể so với Ken Shimizu. Nhưng nếu bàn về độ quen mặt, đặc biệt là trong các tác phẩm nổi tiếng thì đôi khi, anh chàng này lại được các bạn diễn chọn mặt gửi vàng nhiều hơn Ken. Một phần cũng vì sự chênh lệch trong cát xê giữa hai người.

Kuroda Yuto

Có lẽ ít ai biết rằng bên cạnh những giờ phút làm diễn viên, Kuroda Yuto cũng đang hoạt động tích cực trong vai trò của một đạo diễn.

Ken Shimizu và những nam thần chuyên trị đóng vai chính trong các bộ phim AV Nhật Bản - Ảnh 5.

Mặc dù đã ngoài 40, thế nhưng anh chàng vẫn duy trì được thân hình khá vạm vỡ và nhận được sự quý mến của rất nhiều fan hâm mộ. Theo nhiều nguồn tin, Yuto từng là một sinh viên ưu tú của đại học quốc gia Yokohama. Tuy nhiên, vì sự tò mò với ngành công nghiệp AV Nhật Bản, anh bất ngờ rẽ lối ngay khi đang học năm thứ 4, và hiện tại, đã là diễn viên chuyên nghiệp được 20 năm.

Masahiro Tabuchi

Nhân vật này cũng đã quá quen mặt với nhiều người khi anh luôn được các đạo diễn ưu ái giao cho những vai như sếp sòng, hoặc các bố già xã hội đen trong nhiều tác phẩm.

Ken Shimizu và những nam thần chuyên trị đóng vai chính trong các bộ phim AV Nhật Bản - Ảnh 6.

Được biết, trước khi đến với nghề diễn viên, Masahiro Tabuchi đã từng làm ở ngân hàng. Tuy vậy, một bước ngoặt lớn đã đến với anh sau một lần quay thử một bộ phim AV. Anh nhận được phản hồi tốt và sau đó gắn bó với nghề này cho tới tận bây giờ.

Mặc dù nhận được rất nhiều tiền bạc và vinh quang trong nghề, thế nhưng Masahiro chia rằng ông cũng khá vất vả để có thể bám trụ với nghề. Ngoài ra, anh cũng rất buồn khi không thể đi ra ngoài công khai cùng vợ con vì sợ bị kỳ thị và điều tiếng không tốt đến gia đình mình.