Học bà Tân Vlog làm các món siêu to khổng lồ, nữ Youtuber bị chỉ trích vì cách chế biến như "bạo hành" đồ ăn

Có thể thấy những hành động của cô nàng Youtuber khiến người xem có cảm giác như cô nàng có thù với đồ ăn vậy.

Dành cho những ai chưa biết thì tuyến nội dung Mukbang - hay còn được biết tới với cái tên quen thuộc hơn là vừa ăn vừa ghi hình đang là một trong những trào lưu rất nổi tiếng trên Youtube. Cụ thể, các Youtuber thường thì sẽ ăn một lượng khổng lồ trong khi tương tác với khán giả. Trào lưu này bắt đầu ở Hàn Quốc và hiện đã lan rộng ra toàn thế giới. Tuy nhiên, gần đây Mukbang đang bị chỉ trích rất nhiều, từ những nghi vấn việc các cô nàng Youtuber giả vờ ăn rồi "nhè" ra và biên tập video, cho tới mới đây, lại thêm một nữ Youtuber bị chỉ trích vì "bạo hành" đồ ăn một cách quá đáng.

Học bà Tân Vlog làm các món siêu to khổng lồ, nữ Youtuber bị chỉ trích vì cách chế biến như bạo hành đồ ăn - Ảnh 1.

Cô nàng Youtuber trong câu chuyện

Theo đó, mới đây thôi, khi các lùm xùm về Mukbang còn chưa lắng xuống thì cộng đồng mạng lại tiếp tục được một phen đau đầu khi chứng kiến sự xuất hiện của một nữ Youtuber mới toanh. Cũng theo chủ đề Mukbang, nhưng cô nàng lại hướng tới các món ăn siêu to khổng lồ hao hao giống với bà Tân Vlog vậy. Tuy nhiên, cách thức thực hiện, chế biến cho tới cả thưởng thức các món ăn của cô nàng thì lại chẳng được nhẹ nhàng, hài hước mà thay vào đó, khiến cho nhiều người cảm giác như cô nàng đang có thù với đồ ăn vậy.

Học bà Tân Vlog làm các món siêu to khổng lồ, nữ Youtuber bị chỉ trích vì cách chế biến như bạo hành đồ ăn - Ảnh 2.

Gương mặt lúc nào cũng đằng đằng sát khí kể cả khi chế biến

Dùng những vật dụng cũng siêu to khổng lồ như cuốc, xẻng và nồi, thế nhưng các thao tác tay của cô nàng chẳng hề mượt mà. Thay vào đó là sự "cục súc" và mạnh bạo thấy rõ khiến cho nhiều người xem cảm giác ngán ngẩm. Thậm chí phần đông khán giả còn cho rằng họ chẳng thể tìm được cảm giác ngon miệng khi theo dõi các video này.

Học bà Tân Vlog làm các món siêu to khổng lồ, nữ Youtuber bị chỉ trích vì cách chế biến như bạo hành đồ ăn - Ảnh 3.

Từ gương mặt, tiếng hét lên trong video cho tới cách chế biến cục súc

Học bà Tân Vlog làm các món siêu to khổng lồ, nữ Youtuber bị chỉ trích vì cách chế biến như bạo hành đồ ăn - Ảnh 4.

Khiến người hâm mộ cảm thấy khá mất cảm tình với cô nàng Youtuber

Để rồi bên dưới phần bình luận, đa phần cộng đồng mạng đều dành rất nhiều lời chỉ trích cho cô nàng Youtuber. Một số thì vẫn tiếp tục chủ đề cũ, phê phán việc lãng phí đồ ăn mức độ cao. Ngay cả những người tự nhận là tín đồ ẩm thực cũng thừa nhận chẳng thể tìm đâu ra lý do để thích các món ăn như thế này cả. Thêm vào đó, cách chế biến như bạo hành, đánh đập đồ ăn của cô nàng càng gây ra rất nhiều sự phản cảm. Rồi tới lúc ăn ngấu nghiến nữa, cũng không khiến người xem tạo được cảm giác ngon miệng cần có như thông điệp của video muốn gửi gắm.

Học bà Tân Vlog làm các món siêu to khổng lồ, nữ Youtuber bị chỉ trích vì cách chế biến như bạo hành đồ ăn - Ảnh 5.

Kể cả cách cô nàng thưởng thức món ăn trông cũng khá "hận thù"

Học bà Tân Vlog làm các món siêu to khổng lồ, nữ Youtuber bị chỉ trích vì cách chế biến như bạo hành đồ ăn - Ảnh 6.

Khiến cho nhiều người thậm chí còn phản cảm