Tranh thủ PR cho "gà" nhà khi MV của Sơn Tùng gặp biến, fan khó chịu ra mặt với nước đi của ViruSs

Streamer ViruSs có phát ngôn ngay trong khi MV Chúng ta của hiện tại gặp thông tin bất lợi.

Từng chia sẻ trong cuộc khẩu chiến với Bình Gold, ViruSs nêu rõ quan điểm của anh việc viết nhiều status trên Facebook cá nhân là có lý do, anh chia sẻ đây là những thử nghiệm của anh về truyền thông. Việc khiến mọi người chú ý, liên tục tương tác vào các bài đăng, xét về mặt marketing thì việc xảy ra luồng ý kiến hai chiều trong showbiz rất hiệu quả. Và có vẻ như cuộc thử nghiệm này của anh chàng chưa kết thúc…

Tối qua, MV Chúng Ta Của Hiện Tại của ca sĩ Sơn Tùng M-TP gặp “biến”, bất ngờ "bay màu" trên YouTube, ngay lập tức ViruSs đã có phát ngôn, bày tỏ thái độ với sự việc. 

Tranh thủ PR cho gà nhà khi MV của Sơn Tùng gặp biến, fan khó chịu ra mặt với nước đi của ViruSs - Ảnh 1.

Trên trang cá nhân, nam streamer bày tỏ ngắn gọn với tên nhạc phẩm và dấu ba chấm để lửng: "Chúng ta của hiện tại...". Anh cũng bổ sung thêm thông tin dưới phần bình luận: "Theo thông tin tớ biết thì có thể là do bị report, nhưng đang liên lạc với YouTube để rollback (quay lại) sớm... Hy vọng mọi thứ ổn thỏa với M-TP Ent". Đồng thời, anh chàng cũng tranh thủ PR cho tác phẩm cover lại của “gà” nhà - Thùy Chi.

Động thái này của nam streamer khiến nhiều người xem khó chịu và cho rằng đang cố tình lợi dụng sự cố của người khác để đánh bóng tên tuổi, làm nổi lên tên tuổi của mình. 

Tranh thủ PR cho gà nhà khi MV của Sơn Tùng gặp biến, fan khó chịu ra mặt với nước đi của ViruSs - Ảnh 2.

Người xem khó chịu ra mặt với cách ứng xử của nam streamer.

Đáp lại phản ứng này, ViruSs vẫn "cố thủ" giải thích rằng đây chỉ là status bình thường và anh chỉ là một người bình thường lương thiện đàng hoàng mà thôi!

Còn các bạn thì sao, hay chia sẻ quan điểm của mình về hành động này của ViruSs cho KenhTinGame.vn biết thêm nhé!