Gold Express - Game kinh dị 'đi săn người' siêu hấp dẫn

Gold Express hiện sắp thử nghiệm và game thủ hãy nhanh tay đăng ký.

Gold Express là một trò chơi kinh dị nhiều người chơi, nơi con người bị lấy làm thú vui cho những kẻ săn mồi quái dị. Tất nhiên, nhiệm vụ của phe người là hoàn thành nhiệm vụ giúp họ trốn thoát khỏi bàn tay của tử thần và nhiệm vụ của phe thợ săn là giết hết con người.

Gold Express - Game kinh dị đi săn người siêu hấp dẫn - Ảnh 1.

Để có thể lấy ví dụ rõ ràng hơn, Gold Express sẽ giống như Dead by Daylight hay Friday the 13th: The Game, chỉ khác rằng lần này không phải là những tên sát nhân thèm khát máu người, thay vào đó là những con robot, những siêu chiến binh cùng với các kỹ năng đặc biệt giúp loại bỏ thứ sinh vật mà chúng cho là hạ đẳng. Bên cạnh đó, phe người sẽ có những mục tiêu giúp trốn thoát khác nhau mà họ phải hoàn thành.

Gold Express - Game kinh dị đi săn người siêu hấp dẫn - Ảnh 2.

Khung cảnh tối tăm với các chi tiết thường thấy của thể loại Sci-Fi, Gold Express là một tựa game hứa hẹn sẽ rất tuyệt vời và gay cấn cùng những trận cười sảng khoái nếu có một nhóm bạn chơi cùng nữa.

Gold Express trailer.

Với những ai quan tâm đến trò chơi, hiện Gold Express sắp ra mắt phiên bản thử nghiệm Beta, và để có thể trải nghiệm trước, bạn chỉ cần join vào kênh Discord chính thức của trò chơi. Mọi thành viên trong kênh sẽ có hướng dẫn để tham gia trò chơi khi phiên bản Beta bắt đầu.

Link Discord Gold Express: https://discordapp.com/invite/SbtYM3x

Gold Express - Game kinh dị đi săn người siêu hấp dẫn - Ảnh 4.