GTA 6 có thể bị hoãn ngày ra mắt vì nhiều vấn đề

Fan hâm mộ GTA 6 đang nóng lòng chờ đợi ngày ra mắt của tựa game bom tấn này. Tuy nhiên, một báo cáo mới đây từ Kotaku lại dấy lên lo ngại về việc phát triển game đang gặp nhiều vấn đề và có thể dẫn đến việc trì hoãn.

Theo Kotaku, Rockstar Games đang gặp khó khăn trong việc hoàn thiện GTA 6 đúng thời hạn. Một số nguồn tin giấu tên cho biết Rockstar đang yêu cầu nhân viên làm việc 5 ngày một tuần tại văn phòng để đẩy nhanh tiến độ.

Điều này khiến nhiều người lo ngại rằng GTA 6 sẽ không thể ra mắt vào mùa xuân năm 2025 như dự kiến ban đầu. Thay vào đó, game có thể bị hoãn đến cuối năm 2025 hoặc thậm chí sang năm 2026.

Đây không phải là lần đầu tiên GTA 6 gặp vấn đề trong quá trình phát triển. Vào tháng 9 năm 2022, một hacker tuổi teen đã đánh cắp và tung lên mạng một số đoạn phim từ bản dựng اولیه của game.

Tuy nhiên, Rockstar Games vẫn đang nỗ lực để hoàn thiện GTA 6 và mang đến cho người chơi một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trailer đầu tiên của game được ra mắt vào tháng 12 năm 2023 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ.

Với những hình ảnh đẹp mắt, gameplay hấp dẫn và cốt truyện lôi cuốn, GTA 6 hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game bom tấn nhất trong năm 2025.

Liệu GTA 6 có thể ra mắt đúng thời hạn hay không? Hãy cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo từ Rockstar Games.

Ngoài ra, một số thông tin khác về GTA 6:

  • Game chỉ được phát hành trên console PlayStation 5 và Xbox Series X|S.
  • Hiện tại, chưa có thông tin gì về phiên bản PC.
  • Rockstar Games vẫn chưa công bố cấu hình chi tiết của game.

Hãy theo dõi KenhTinGame để cập nhật những thông tin mới nhất về GTA 6!