Win79download.link - So Sánh Game Bầu Cua Giữa Win79 và Zowin

So sánh giao diện bầu cua tại Win79 và Zowin

Khi trải nghiệm chơi bầu cua ở 2 cổng game Win79 và Zowin tôi đều thấy rất ưng ý với giao diện của cả 2 cổng game này. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy thích thú hơn với giao diện của cổng game Win79. 

Xem thêm: Tải app WIN79 trên Google Play

Tại Win79, game bầu cua mang đến cho tôi thiện cảm tốt nhờ thiết kế giao diện với gam màu xanh dương vô cùng dễ chịu. Gam màu này mang đến sự thoải mái cho thị lực của người chơi. Tôi có thể chơi game trong nhiều giờ mà không cảm thấy bị mỏi mắt. Bố cục của trò chơi thiết kế trực quan, đơn giản, các chức năng hiển thị rõ ràng giúp người chơi có thể thao tác nhanh chóng và dễ dàng hơn. Âm thanh chơi bầu cua rất dễ chịu, nhạc điệu du dương tạo cảm giác thoải mái cho người chơi.

Giao diện bầu cua Win79

Giao diện bầu cua Win79

Tại Zowin giao diện game cũng rất thân thiện, bàn cược bầu cua kích thước lớn với tạo hình 3D mang đến cảm giác chân thực và sống động.

So sánh số lượng người chơi bầu cua tại Win79 và Zowin

Tại win79, tôi thống kê được số lượng người đăng nhập để chơi game mỗi ngày là khoảng 150.000 người, trong số đó có khoảng 8.000 người tham gia chơi bầu cua. Điều này cho thấy bầu cua tại Win79 có một sức hút vô cùng lớn.

Xem thêm: Hỏi Đáp Win79

Win79download.link - So Sánh Game Bầu Cua Giữa Win79 và Zowin

Trong khi đó, tại Zowin tôi ghi nhận được có khoảng 100.000 người tham gia chơi game mỗi ngày, trong đó có khoảng 5.000 người tham gia chơi bầu cua.

Cả hai cổng game đều thu hút rất đông đảo người chơi bầu cua mỗi ngày. So với Zowin thì Win79 có sức hấp dẫn hơn với người chơi nhờ giao diện thiết kế thân thiện hơn, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người chơi.

So sánh tỷ lệ thắng bầu cua Win79 và Zowin

Nói về tỷ lệ thắng bầu cua tại Win79 và Zowin thì tôi lại một lần nữa ấn tượng với tỷ lệ ăn cược mà cổng game xây dựng cho người chơi.

Tại Win79, tỷ lệ thắng cược bầu cua rất cao, cược 1 ăn 2, cược 2 ăn 3, cược 3 ăn 4. Ngoài ra, bầu cua Win79 còn xây dựng hũ thưởng mang đến cơ hội kiếm tiền cao cho người chơi bởi khi hũ nổ anh em sẽ nhận thêm được một khoản tiền lớn nữa ngoài số tiền nhận được khi thắng cược. Trung bình cứ khoảng 90-100 phiên cược thì hũ bầu cua sẽ nổ.

Tại Zowin, tỷ lệ thắng cược bầu cua cũng rất cao, khi cược 1 anh em được x2 tiền thưởng, cược 2 nhận x3 tiền thưởng và cược 3 nhận x4 tiền thưởng. Bầu cua Zowin cũng xây dựng một hũ thưởng để tăng thêm cơ hội kiếm tiền cho người chơi. Tuy nhiên, hũ bầu cua chỉ nổ sau khoảng 130-150 phiên đặt cược.

Win79download.link - So Sánh Game Bầu Cua Giữa Win79 và Zowin

Như vậy, cả Win79 và Zowin đều xây dựng một mức tỷ lệ thắng cược game bầu cua như nhau mang đến cơ hội kiếm tiền như nhau cho anh em. Cả hai cổng game cùng xây dựng hũ bầu cua, nhưng tại Win79 chỉ sau khoảng 90-100 phiên bầu cua thì hũ sẽ nổ, nhưng tại Zowin thì hũ sẽ nổ sau 150 phiên đặt cược. Điều này mang đến cơ hội kiếm tiền cao hơn cho anh em.

So sánh chương trình khuyến mãi, ưu đãi bầu cua Win79 và Zowin 

Tiếp theo tôi muốn nói về chương trình khuyến mãi tại Win79 và Zowin và tôi thực sự bị hấp dẫn với các chương trình khuyến mãi tại Win79. 

Tại Win79, ngay từ khi bắt đầu tôi đã nhận được 79K để lập nghiệp sau đăng ký thành công. Ở lần nạp tiền đầu tiên tôi còn nhận thêm 200% giá trị tiền nạp. Mỗi thời điểm trong năm vào các dịp lễ tết, kỷ niệm cổng game lại tung ra nhiều sự kiện hấp dẫn như sự kiện “điểm danh 7 ngày liên tục” với tổng tiền thưởng lên tới 30.000.000 vnđ, chương trình “lì xì may mắn” tổ chức 20h hàng ngày với tổng tiền thưởng lên đến 20.000.000 vnđ. 

Trong khi đó tại Zowin không có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho anh em. Khi nạp tiền lần đầu tiên tôi chỉ nhận được 100% giá trị tiền thưởng. Trong năm, cũng không có nhiều chương trình ưu đãi để người chơi tham gia mà nếu có số tiền cũng khá thấp mà còn phải làm nhiệm vụ như thực hiện nạp tiền giá trị lớn, đặt cược nhiều vòng.

Chú ý: Ngày 02/09/2023 domain win79apk.download chuyển sang domain win79download.link nhằm cung cấp thêm link chơi, tải Win79 APK, IOS, Android cho người chơi