Hàn Quốc phát hành game MU mới

MU Ignition 2 là một trò chơi trên PC trực tuyến. Game tái hiện chân thực bối cảnh và hệ thống hoạt động nhiệm vụ trong game MU nhưng đổi mới theo nhiều phương thức thực hiện hơn.

Cha đẻ dòng game Webzen (CEO là Tae-young Kim) đã thông báo vào ngày 21 tháng 02 rằng họ sẽ phát hành phiên bản trò chơi mới trên nền web mang tên là MU Ignition 2. Nhà phát triển cũng để ngỏ khả năng sẽ xây dựng thêm sau đó bản mobile cho tựa game này.

Theo đó, Người chơi có thể tự do hoàn thành và phát triển nhân vật thông qua nhiều cách.

Nếu người chơi đang là thành viên của cổng thông tin trò chơi Webzen, bạn có thể tham gia ngay mà không cần cài đặt. Sau đó, giai đoạn chính thức mở đăng ký trước để nhận phiếu giảm giá trong chuỗi MU của Webzen, bao gồm các vật phẩm để nâng cấp nhân vật trong trò chơi. Thời gian đăng ký kéo dài đến ngày 11 tháng 03.

Vốn dĩ game có phiên bản tiền nhiệm là MU Ignition, ra mắt năm 2016 và vận hành tới hơn 250 máy chủ, là trò chơi phổ biến nhất trong hơn 4 năm ở thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên, từ thời điểm đó đến nay, người chơi đang dần trở nên thiếu mặn mà bởi ít có sự đổi mới. Phiên bàn MU Ignition 2 ra đời chính là đáp ứng yêu cầu của cộng đồng game thủ về tìm kiếm sự mới mẻ.

Webzen thiết kế sản phẩm MU Ignition 2 với chất lượng đồ họa 3D và cải thiện hiệu ứng hình ảnh. Bên cạnh đó, giao diện người dùng, hệ thống hình ảnh icon và khả năng thao tác cũng sẽ được điều chỉnh để game thủ dễ dàng và nhanh chóng vào game. Ngoài ra, sản phẩm còn được áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm nên chức năng tự động cải thiện khả năng tiếp cận cũng như giúp game thủ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, thay vì phải thường xuyên ngồi trước máy để “cày” game.

MU Ignition 2 cũng có loại hình người chơi thường và VIP (Battle Pass) gần như cách thức hoạt động của Royale Pass trong PUBG hiện nay. Game sẽ chính thức ra mắt người chơi ngày 12/03/2020.

Trang chủ: https://muignition2.webzen.co.kr/