Hàng loạt tài khoản top xếp hạng FIFA Online 4 Việt Nam bị Garena khóa 90 ngày do gian lận

Trong danh sách khóa tài khoản mùa 5 mới công bố của NPH Garena xuất hiện khá nhiều tài khoản đứng đầu xếp hạng FIFA Online 4 tại máy chủ Việt Nam…

Mới đây. nhà phát hành Garena đã tiến hành công bố danh sách tài khoản vi phạm “Cố tình dàn xếp kết quả các trận đấu xếp hạng” trong mùa giải 5. Cụ thể

Các hành vi dàn xếp kết quả, đặc biệt là dàn xếp kết quả trong chế độ chơi Đá Xếp hạng sẽ luôn bị xử lý nghiêm khắc để đảm bảo công bằng giữa người chơi với nhau.

Chế độ Đá Xếp Hạng luôn luôn là chế độ chơi được nhiều HLV quan tâm nhất khi trải nghiệm FIFA Online 4. Đó là nơi các HLV thể hiện trình độ, sự nỗ lực và tranh tài với nhau bằng những trận cầu nảy lửa.

Để đảm bảo sự công bằng của chế độ Đá Xếp Hạng, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm khắc những đối tượng có hành vi dàn xếp kết quả. Cụ thể, ở mùa giải này, chúng tôi phát hiện một số trường hợp cố tình sắp xếp đối thủ và dàn xếp kết quả trận đấu để giành thứ hạng cao trong BXH. Các HLV này sẽ bị xử phạt do dàn xếp kết quả trận đấu.

hgnbhnb Hàng loạt tài khoản top xếp hạng FIFA Online 4 Việt Nam bị Garena khóa 90 ngày do gian lận 1

Hành vi: Cố tình dàn xếp kết quả các trận đấu xếp hạng.

Hình thức xử lý:

a. Đối với tài khoản vi phạm: Khóa cảnh cáo 90 ngày (danh sách đính kèm)

b. Đối với các VĐV chuyên nghiệp: Cấm thi đấu chuyên nghiệp 90 ngày (danh sách đính kèm)

hgnbhnb Hàng loạt tài khoản top xếp hạng FIFA Online 4 Việt Nam bị Garena khóa 90 ngày do gian lận 2
Danh sách tài khoản vi phạm

Đáng chú ý trong danh sách tài khoản vi phạm đợt này có sự xuất hiện của hàng loạt tài khoản top xếp hạng FIFA Onlien 4 tại máy chủ Server Việt Nam. Trong thời gian vừa qua những tài khoản thuộc team LKU này đã cố tình dàn xếp kết quả đấu hạng mới có thể “thống trị” BXH khi nắm giữ toàn bộ vị trí đứng đầu trong FIFA Online 4.

hgnbhnb Hàng loạt tài khoản top xếp hạng FIFA Online 4 Việt Nam bị Garena khóa 90 ngày do gian lận 3
Team LKU “thống trị” xếp hạng FIFA Online 4 Việt Nam nhờ gian lận