PUBG: Chiêm ngưỡng bộ ảnh kỷ yếu mang phong cách sinh tồn cực chất

PUBG đã ăn sâu vào máu các thanh niên này rồi.

Mặc dù đã và đang trên đà xuống dốc, thế nhưng PUBG vẫn được coi là một trong những tựa game phổ biến nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ - những người vẫn còn giữ được nguyên sự thích thú với những trận đấu sinh tồn hấp dẫn và đầy kịch tính. Và không chỉ ở trong game, PUBG giờ đây còn len lỏi ra cả những ngóc ngách của cuộc sống.

Bằng chứng là mới đây thôi, một nhóm những cô cậu học trò tại thành phố Thanh Hóa đã quyết định lựa chọn tựa game này làm chủ đề cho bộ ảnh kỷ yếu đầy ý nghĩa của mình. Điều này xét ra thì cũng có phần hợp lý mà, khi tuổi đời của một game thủ đẹp và nhiều nhất có lẽ cũng bắt đầu từ những ngày cắp sách tới trường rồi trốn học đi chơi. Và không mất quá nhiều thời gian để ý tưởng này trở thành hiện thực cũng như nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bộ ảnh có lẽ được các cô cậu học trò này đầu tư vô cùng cẩn thận và kỹ lưỡng. Từ khâu chuẩn bị đạo cụ, dàn dựng background, bối cảnh cho tới thần thái của những "chiến binh" không phân biệt nam nữ đều cực kỳ ấn tượng. Đương nhiên, bộ ảnh kỷ yếu này nhanh chóng nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ phía cộng đồng mạng.

Thế mới thấy, mặc dù đang bị coi là dead game ở nhiều nơi, nhưng riêng tại Việt Nam, PUBG vẫn duy trì được sức sống mãnh liệt và tầm ảnh hưởng sâu rộng của mình. Nhìn vào bộ ảnh kỷ yếu như thế này thì có ai mà không mê chứ.

PUBG: Chiêm ngưỡng bộ ảnh kỷ yếu mang phong cách sinh tồn cực chất - Ảnh 1.
PUBG: Chiêm ngưỡng bộ ảnh kỷ yếu mang phong cách sinh tồn cực chất - Ảnh 2.
PUBG: Chiêm ngưỡng bộ ảnh kỷ yếu mang phong cách sinh tồn cực chất - Ảnh 3.
PUBG: Chiêm ngưỡng bộ ảnh kỷ yếu mang phong cách sinh tồn cực chất - Ảnh 4.
PUBG: Chiêm ngưỡng bộ ảnh kỷ yếu mang phong cách sinh tồn cực chất - Ảnh 5.
PUBG: Chiêm ngưỡng bộ ảnh kỷ yếu mang phong cách sinh tồn cực chất - Ảnh 6.
PUBG: Chiêm ngưỡng bộ ảnh kỷ yếu mang phong cách sinh tồn cực chất - Ảnh 7.