Hé lộ cuộc sống sau giải nghệ của dàn hot girl 18+ đình đám một thời, chẳng nhiều "màu hồng" như nhiều người lầm tưởng

Thế mới thấy các cô nàng hot girl phim 18+ cũng phải chẳng hề sung sướng sau khi giải nghệ.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng các cô nàng hot girl phim 18+ luôn sống trong sự giàu sang, công việc thì nhàn nhã trong khi mức thu nhập lại cao ngất ngưởng. Thậm chí, khi tới tuổi "về hưu", họ cũng đã đủ kinh tế để trang trải cũng như nghĩ tới những định hướng tiếp theo cho phần đời của mình. Tuy nhiên, điều này chẳng quá thực tế như chúng ta vẫn tưởng tượng. Tới mức mà ngay cả những cái tên top đầu từng làm mưa làm gió trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản đôi khi cũng rơi vào những hoàn cảnh trớ trêu.

Hé lộ cuộc sống sau giải nghệ của dàn hot girl 18+ đình đám một thời, chẳng nhiều màu hồng như nhiều người lầm tưởng - Ảnh 1.

Những cô nàng hot girl phim 18+ chưa chắc đã có cuộc sống viên mãn sau khi giải nghệ

Điển hình như Sora Aoi - người vẫn được nhiều fan tưởng rằng có một cuộc sống hạnh phúc, êm đềm sau khi giải nghệ, kết hôn và có hai thiên thần nhỏ sinh đôi xinh xắn. Thế nhưng, cách đây không lâu, cô nàng cũng phải lên tiếng về những trắc trở của mình trong hôn nhân. Theo đó, quá khứ nhạy cảm của Aoi khiến cô nàng liên tục bị làm phiền, dị nghị. Tới mức mà cô nàng hot girl còn lo sợ rằng con của mình sau khi lớn sẽ bị bắt nạt, đối xử không công bằng chỉ vì mẹ nó từng có quãng thời gian là hot girl phim 18+.

Hé lộ cuộc sống sau giải nghệ của dàn hot girl 18+ đình đám một thời, chẳng nhiều màu hồng như nhiều người lầm tưởng - Ảnh 2.

Sora Aoi có thể coi là ví dụ

Một cái tên khác, cũng từng là diễn viên top đầu của ngành công nghiệp AV là Akiho Yoshizawa cũng tương tự. Muốn chối bỏ quá khứ để dấn thân vào lĩnh vực âm nhạc, thế nhưng, chưa bàn tới khả năng của Akiho, nhiều người đã vội vàng tẩy chay cô nàng chỉ vì nghề nghiệp hot girl AV trong quá khứ của mình. Nhắc tới Akiho, người ta thường liên tưởng ngay tới một diễn viên phim 18+ thay vì một ca sĩ mới có thực lực. Đó cũng là lý do khiến nàng hot girl đang rất chật vật tìm kiếm chỗ đứng cũng như có một cuộc sống mới ở thời điểm hiện tại.

Hé lộ cuộc sống sau giải nghệ của dàn hot girl 18+ đình đám một thời, chẳng nhiều màu hồng như nhiều người lầm tưởng - Ảnh 3.

Akiho Yoshizawa cũng rất chật vật tìm kiếm chỗ đứng cho mình

Hay như cô nàng Mari Rika, người giải nghệ ngay khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Tuy nhiên, khá bất ngờ là chẳng mất quá nhiều thời gian để cô nàng quay trở lại với công việc cũ. Hỏi ra thì mới biết, hậu giải nghệ, vì quá khứ trót "nhúng chàm" của mình mà Mari Rika gần như chẳng thể tìm kiếm được một công việc mới. Trôi dạt qua nhiều nơi với các công việc bán thời gian, sau cùng, nàng hot girl lại trở về chỗ cũ, tức là quay lại với công việc đóng phim 18+ khi mà số tiền trong ví chỉ còn khoảng 25.000 yên (5 triệu VND) - con số không đủ để cô nàng sống một tuần ở Tokyo.

Hé lộ cuộc sống sau giải nghệ của dàn hot girl 18+ đình đám một thời, chẳng nhiều màu hồng như nhiều người lầm tưởng - Ảnh 4.

Mari Rika giải nghệ rồi cũng phải quay lại