Đi phỏng vấn ứng tuyển làm đồng nghiệp của Yua Mikami, cô gái bàng hoàng trước thu nhập gây sốc, hé lộ vô số tình tiết bất ngờ

Thế mới thấy, làm đồng nghiệp của Yua Mikami cũng không phải là chuyện quá khó khăn.

Mỗi năm, ngành công nghiệp AV Nhật Bản lại đón tới hàng nghìn những nàng hot girl trẻ đẹp ứng tuyển muốn trở thành tân binh trong ngành. Tuy rằng không phải cái tên nào cũng thành công hay tạo ra được sự khác biệt, nhưng chắc chắn, thời điểm nào cũng xuất hiện những tân binh tiềm năng. Chỉ có điều, quá trình tuyển dụng lại diễn ra một cách rất âm thầm, bí mật và gần như chẳng có mấy thông tin gì. Cho tới mới đây, cộng đồng mạng đã được một phen xôn xao sau khi nghe những chia sẻ từ phía một cô nàng hot girl giấu mặt - người vừa trải qua vòng phỏng vấn ứng tuyển làm hot girl phim 18+ với mong ước trở thành đồng nghiệp của Yua Mikami.

Đi phỏng vấn ứng tuyển làm đồng nghiệp của Yua Mikami, cô gái bàng hoàng trước thu nhập gây sốc, hé lộ vô số tình tiết bất ngờ - Ảnh 1.

Câu chuyện về cuộc phỏng vấn tuyển diễn viên AV đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Theo đó, cô nàng thừa nhận mình lựa chọn công việc này cũng chỉ vì cuộc sống quá khó khăn. Tuy có một chút sợ hãi, nhưng mức lương thật sự rất thu hút. Và quá trình phỏng vấn cũng đã được anh chàng chia sẻ ngay sau đó. Được yêu cầu mặc một bộ trang phục để có thể tôn vóc dáng, nàng hot girl cảm thấy đôi chút hồi hộp khi người phỏng vấn mình lại là một chàng trai ăn mặc lịch sự. Quả thật, ban đầu cô nàng tỏ ra quá hoảng sợ khi biết rằng chi phí một ngày quay của mình là một con số rất cao, khi quy đổi ra tiền Việt cũng rơi vào mức xấp xỉ 90 triệu VND. Chưa kể, quy trình thanh toán cũng rất nhanh gọn, quay xong là nhận tiền luôn. Thậm chí, cô nàng còn có thể nhận trước từ 20-30% đặt cọc trước cũng được.

Đi phỏng vấn ứng tuyển làm đồng nghiệp của Yua Mikami, cô gái bàng hoàng trước thu nhập gây sốc, hé lộ vô số tình tiết bất ngờ - Ảnh 2.

Mỗi năm đều có tới hàng ngàn cô nàng hot girl ứng tuyển để trở thành đồng nghiệp của Yua

Tiếp đó, như nàng hot girl chia sẻ, nếu nhận công việc này, mỗi ngày cô sẽ phải quay khoảng từ 8-10 tiếng từ 1h chiều cho tới 23 giờ đêm. Xong sớm về sớm. Và nếu bối cảnh phim được đặt ở những địa điểm khó di chuyển, cô nàng thậm chí còn có xe đưa đón luôn. Chưa kể, một trong những yếu tố quan trọng nhất chính là việc bạn luôn phải chuẩn bị sẵn sàng cho những tình huống khám sức khỏe, các bệnh ngoài da, truyền nhiễm để đảm bảo sự an toàn cho bạn diễn.

Đi phỏng vấn ứng tuyển làm đồng nghiệp của Yua Mikami, cô gái bàng hoàng trước thu nhập gây sốc, hé lộ vô số tình tiết bất ngờ - Ảnh 3.

Qua bài phỏng vấn mới thấy đãi ngộ ở ngành công nghiệp AV cho các tân binh là khá cao

Thậm chí, để tạo điều kiện tối đa cho các tân binh AV, nhà sản xuất đồng thời còn tâm lý tới mức đề cập rằng các phân đoạn nóng bỏng sẽ luôn bị giới hạn số nhân viên ở trường quay để tạo cho nữ chính cảm giác thoải mái, bớt ngượng ngùng nhất. Ngoài ra, các bộ phim của cô nàng có thể được phát hành ra nhiều nước, qua đó giảm bớt khả năng bị người thân hoặc bạn bè tìm được.

Đi phỏng vấn ứng tuyển làm đồng nghiệp của Yua Mikami, cô gái bàng hoàng trước thu nhập gây sốc, hé lộ vô số tình tiết bất ngờ - Ảnh 4.

Thậm chí nhà tuyển dụng còn rất hiểu tâm lý ứng viên nữa

Như nàng hot girl thừa nhận, đây mới chỉ là phần "demo" chứ chưa có hợp đồng nào được ký kết. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng đã lên tiếng khuyên cô nàng nên thận trọng, vì hiện nay nạn lừa đảo đang diễn biến rất phức tạp, trong ngành công nghiệp AV cũng vậy.