Từng nhiều lần đại trùng tu, Ngân 98 tiếp tục “cắt gọt”, “combat” ngay với anti-fan khi bị cà khịa nhan sắc

Hot girl Ngân 98 không nề hà mà lên tiếng phản bác ngay với những ai "ý kiến" về chuyện phẫu thuật thẩm mĩ của mình.

Nhắc đến Ngân 98 tên thật Lê Thị Ngọc Ngân, khán giả sẽ nghĩ ngay đến hot girl ngực khủng hay hot girl thị phi với hàng loạt scandal tình ái. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của Ngân 98 thường xuyên đăng tải những loạt ảnh khoe thân triệt để khiến người xem khá khó chịu. 

Trong quá khứ, cô nàng còn gây “sốt” mạng xã hội bởi việc đi phẫu thuật thẩm mỹ và đã có một màn lột xác cực kỳ ngoạn mục. Cô nàng không ngại công khai quá trình đại trùng tu nhan sắc: “Tôi làm mắt hết 15 triệu, mũi tốn chi phí khoảng 60 triệu và cằm tốn 70 triệu tùy khuôn gọt”, Ngân 98 tiết lộ về chi phí.

Từng nhiều lần đại trùng tu, Ngân 98 tiếp tục “cắt gọt”, “combat” ngay với anti-fan khi bị cà khịa nhan sắc - Ảnh 2.

Thế nhưng muốn sở hữu nhan sắc đẹp hơn nữa, mới đây, cô nàng quyết định tiếp tục can thiệp dao kéo. Lần này, cô nàng nắn lại cho chiếc mũi của mình hoàn hảo hơn.

"Con gái lúc nào cũng muốn đẹp hết, đẹp xong thấy người ta đẹp hơn cũng muốn đẹp nữa thôi. Tôi đi nhiều bệnh viện, được bác sĩ đích thân khám và họ nói đường nét này của tôi được 8/10 rồi, nên có sửa thêm cũng không khác gì nhiều đâu. 

Mỗi lần đi thẩm mỹ, tôi luôn chia sẻ với mọi người. Trên mặt tôi làm mũi - mắt - cằm, tôi đã làm mông, còn ngực thì phải suy nghĩ", cô nàng từng tâm sự trên mạng.

Từng nhiều lần đại trùng tu, Ngân 98 tiếp tục “cắt gọt”, “combat” ngay với anti-fan khi bị cà khịa nhan sắc - Ảnh 3.

Tất nhiên giống như mọi vấn đề được chú ý trên mạng xã hội, việc công khai đi sửa này nhận nhiều ý kiến trái chiều. Trước những bình luận ác miệng kém duyên, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang “combat” thẳng mặt với anti:

“Sửa mà không công khai thì nói giả tạo. Còn công khai thì nói tụi này nó đẹp nhờ sửa hết. Biết nói vậy thì ráng kiếm tiền đi sửa đi". 

Từng nhiều lần đại trùng tu, Ngân 98 tiếp tục “cắt gọt”, “combat” ngay với anti-fan khi bị cà khịa nhan sắc - Ảnh 4.

Đang trong quá trình chăm sóc và phục hồi hậu phẫu nhưng cô nàng này vẫn thường xuyên cho chiếc mũi đã được can thiệp lên sóng, thậm chí vừa livestream khoe mũi vừa bán hàng online.