Khám phá hệ thống điều khiển nâng cao trong PUBG: New State

PUBG: New State hiện đã ra mắt tại hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới tuy nhiên tựa game này vẫn chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Trong bài viết này chúng ta  sẽ tìm hiểu qua về các điều khiển nâng cao trong PUBG: New State, với những thao tác này người chơi sẽ có lợi thế hơn về góc nhìn khi tấn công và phòng thủ.

D-2 (Advanced Controls) | PUBG: NEW STATE

Ngoài ra video thứ 2 với tên gọi D-1 sẽ nói rõ hơn về về Battle Pass trong PUBG: NEW STATE. Thẻ này sẽ được cập nhật hàng tháng và người chơi sẽ lần lượt mở các nhiệm vụ mà bạn có thể tăng mức BP. Ngoài ra, mỗi tuần một lần, bạn có thể hoàn thành ba nhiệm vụ câu chuyện, việc vượt qua sẽ tăng tốc đáng kể quá trình trải nghiệm.

D-1 (Survivor Pass) | PUBG: NEW STATE

Video D3 sẽ giới thiệu chi tiết về cơ chế bắn và tấn công với các loại vũ khí trong PUBG: NEW STATE, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

D-3 (Combat Mechanics) | PUBG: NEW STATE

PUBG: NEW STATE hiện đã ra mắt tại hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới tuy nhiên tựa game này vẫn chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam, chúng ta phải cần vài mẹo nhỏ để có thể tải PUBG: NEW STATE, chúng tôi sẽ cập nhật trong các bài viết sau, mong các bạn chú ý theo dõi.

MỤC LỤC [Hiện]