Helldivers 2 Dự Kiến Bổ Sung Thêm Exosuit Mới Trong Tương Lai

Một số nguồn tin rò rỉ gần đây liên quan đến Helldivers 2 đã có những chia sẻ về một cỗ máy Exosuit hoàn toàn mới, với độ bền cao hơn

Helldivers 2 mang đến rất nhiều loại Chiến Lược (Stratagem) khác nhau, bao gồm cả những cỗ máy cơ khí hỗ trợ người chơi chiến đấu. Với hỏa lực cao và độ bền tương đối ổn, những cỗ máy cơ khí giúp cho việc thực hiện các nhiệm vụ khó khăn trở nên dễ thở hơn. Chúng còn được trang bị súng bắn tên lửa để người chơi sử dụng và quét sạch nhiều kẻ thù cùng lúc. Bên cạnh đó còn có nhiều loại Stratagem khác nhau phục vụ cho những mục đích khác nhau.

Helldivers 2 Dự Kiến Bổ Sung Thêm Exosuit Mới Trong Tương Lai

Gần đây, một nguồn tin rò rỉ về Helldivers 2 đến từ Emptynesz đã hé lộ hình ảnh gameplay của một cỗ máy Exosuit mới mang tên EXO-49 Emancipator, rất có thể sẽ được thêm vào trong tương lai. Cỗ máy chiến đấu này có thời gian hồi lại khoảng 600 giây, và có thể được dùng 2 lần trong một nhiệm vụ. Theo leaker, nó có phần cứng cáp hơn EXO-45 Patriot Exosuit trước đây. Tuy vậy, nó cần lượng đạn nhiều hơn để có thể giết được lũ Bile Titans trong Helldivers 2 do sát thương thấp.

Điều quan trọng cần lưu ý là những cảnh gameplay này bắt nguồn từ một đợt thử nghiệm, do đó những thứ liên quan đến cỗ máy như chỉ số và thời gian hồi có thể thay đổi. Hiện chưa rõ khi nào Arrowhead sẽ đưa cỗ máy này vào game. Nhiều người cho rằng Exosuit là một trong những Chiến lược thú vị nhất của Helldivers 2, nhưng đôi khi chúng lại không hiệu quả trước một số loại kẻ thù.

Helldivers 2 Dự Kiến Bổ Sung Thêm Exosuit Mới Trong Tương Lai 2

Khi EXO-45 Patriot lần đầu xuất hiện, đã có không ít lời than phiền về việc nó không đủ khả năng đối đầu với những kẻ thù được trang bị giáp trụ đầy đủ, thậm chí nó còn "mỏng manh" hơn dự kiến. Ngoài Exosuit Mech, các Chiến Lược tấn công khác của Helldivers 2 còn có Orbital Gatling Barrage, Cluster Bomb và Orbital Precision Strike, có khả năng dọn dẹp những đàn quái Automaton và Terminid trong vài giây.

Helldivers 2 Dự Kiến Bổ Sung Thêm Exosuit Mới Trong Tương Lai 3

Một vài Chiến Lược còn có khả năng phá hủy công trình của kẻ thù để người chơi hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng hơn. Điều quan trọng là Chiến Lược công kích trong Helldivers 2 có số lần sử dụng vô hạn.