Zenless Zone Zero ấn định ngày ra mắt chính thức vào ngày 3/7, trễ 2 tháng so với đối trọng Wuthering Waves

Không còn phải là lời đồn, Hoyoverse đã chính thức ấn định thời điểm ra mắt của bom tấn Zenless Zone Zero ngay trên cửa hàng AppStore vào ngày 3/7 - trễ hơn lời đồn tận 2 tháng và thời gian mở cửa của đối trọng Wuthering Waves sắp tới.

Zenless Zone Zero

Cụ thể hơn, thời gian ra mắt (dự kiến) của Zenless Zone Zero đã được Hoyoverse chính thức thông báo trên cửa hàng App Store trên toàn thế giới - đặc biệt ấn định ngày mở cửa sẽ rơi vào 3 - 4/7/2024 tùy theo khu vực. ZZZ cũng được xuất hiện dưới dạng Pre-Order, nhưng thông thường thì đây là thời gian khá chính xác được nhà phát hành "hé lộ" sớm không qua thông báo.

Zenless Zone Zero ấn định ngày ra mắt chính thức vào ngày 3/7, trễ 2 tháng so với đối trọng Wuthering Waves 2

Đây cũng là thời gian ra mắt khá hợp lý khi cộng đồng game thủ đang bước vào giai đoạn Closed Beta 3 cuối cùng của Zenless Zone Zero trước khi game mở cửa chính thức. Theo sau CBT 2 nhiều ý kiến trái chiều, cả cộng đồng người hâm mộ đang chờ đợi tin vui từ nhóm Tester CBT 3 này để có thể hóng chờ thêm sự cải tiến về gameplay cho dự án game mới này.

Zenless Zone Zero

Tuy nhiên, trước đó cộng đồng game thủ đã phát hiện ra rằng Kuro Games đã có một động thái mới đối với trò chơi Wuthering Waves như một cách giành lấy lợi thế trước bom tấn Zenless Zone Zerro. Cụ thể thì trò chơi này đã chính thức xuất hiện dưới dạng đăng ký trước trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Thậm chí Kuro Games còn ấn định hẳn ngày ra mắt cho trò chơi này là vào 23/05/2024 sắp tới - khá sớm hơn ZZZ khoảng 1 - 2 tháng.

Wuthering Waves có động thái phủ đầu Zemless Zone Zero để giành lợi thế khi ra mắt

Đây có lẽ sẽ là một cuộc đua giành thị phần khá lớn với Hoyoverse quyết định ra mắt trễ hơn để có thể hoàn thiện game của mình hơn vào thời điểm cuối cùng chăng?