Hẹn lần đầu với gái nhưng chỉ mang 50.000, chàng trai cho bạn gái uống trà đá, không gọi hướng dương vì còn để "tiền đổ xăng" khiến dân mạng thán phục

Một pha xử lý đi vào lòng người, khiến cho cộng đồng mạng cực kỳ kính nể.

Đối với nhiều người, lần đầu hẹn hò, đi chơi với gái luôn là cơ hội để các chàng trai chứng tỏ bản thân, chẳng những trên góc độ ga lăng, lễ độ mà còn qua đó để lại những ấn tượng tốt cho người đối diện. Thế nhưng, mới đây thôi, cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao khi đọc được lời tự thú của một anh chàng về kỷ niệm lần đầu đi hẹn hò, nhưng trong túi chỉ mang 50.000 VND và bị gái chê thẳng thừng là "đồ nhà quê". Những tưởng sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm, thế nhưng chẳng ai ngờ, bài post lại khiến cho chủ thớt bị phản damage ngược, khi đa phần cộng đồng mạng lại lên án cách hành xử rất thiếu ga lăng của anh.

Hẹn lần đầu với gái nhưng chỉ mang 50.000, chàng trai cho bạn gái uống trà đá, không gọi hướng dương vì còn để tiền đổ xăng khiến dân mạng thán phục - Ảnh 1.

Bài đăng đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Theo đó, chẳng phải đi ăn uống, cafe hay xem phim như các cặp đôi khác, chàng trai lại lựa chọn ngay quán trà đá làm điểm dừng chân cho lần đầu gặp gỡ của mình. Thêm vào đó, anh chàng thậm chí còn không dám gọi đĩa hướng dương cũng như tự thú luôn với nàng rằng "trong túi chỉ còn 50k, và tí về còn phải đổ xăng nữa". Thậm chí tới khi cô nàng vùng vằng đi về, anh chàng vẫn chẳng hế nuối tiếc, mà chỉ quan tâm tới việc "cốc trà chanh ai trả tiền", sau đó lên án cô gái kẹt sỉ. Tới đây thì quả là khó đỡ lắm rồi, và đương nhiên, cộng đồng mạng cũng dành cho chàng trai những lời bình luận vô cùng tiêu cực.

"Cứ thế này thì xác định chủ thớt không bao giờ có nổi người yêu đi"

"Buổi gặp gỡ đầu tiên thì ít ra cũng tử tế, tạo ấn tượng với người ta một chút. Yêu rồi thì ông dẫn đi trà đá cũng chưa muộn"

"Mang theo 50.000 trong túi, bảo yêu nhau rồi còn được chứ để gặp lần đầu thì đúng là chào thua"

"Tầm này thì yêu đương gì, để 50.000 làm việc khác đi anh".