Không mặc hở nhưng vẫn chiêu trò để cố ý khoe vòng một trên sóng, nữ streamer nhận cả rổ gạch đá từ phía người xem

Mặc hở hang thì sợ bị phạt, nhưng vẫn muốn khoe vòng một để câu view, thế là cô nàng streamer nghĩ ra phương thức này đây.

Nghề streamer ngày càng phát triển và trở nên phổ biến, chúng ta càng thấy thêm nhiều những tình huống dở khóc dở cười tới từ những cô nàng nữ streamer. Chẳng tài năng gì nhiều, nhưng vẫn muốn thu hút được đông đảo người xem, phương thức mà nhiều người lựa chọn đơn giản chỉ là cố khoe ra sự quyến rũ, gợi cảm của mình thông qua những bộ trang phục nóng bỏng, hoặc không thiếu những cách để khiến người xem được một phen no mắt. Nhưng mặc hở quá thì lại vi phạm các quy định của nền tảng, nhưng kín cổng cao tường thì lại không cách nào thu hút viewer. Thế nên mới dẫn tới những trường hợp như cô nàng dưới đây.

Không mặc hở nhưng vẫn chiêu trò để cố ý khoe vòng một trên sóng, nữ streamer nhận cả rổ gạch đá từ phía người xem - Ảnh 1.

Cô nàng streamer trong câu chuyện

Mặc dù không ăn vận hở hang, nhưng cô nàng cũng rất biết cách khéo léo để khoe được vòng một của mình thông qua chiếc áo bó chặt ở vòng một. Cộng thêm gương mặt xinh đẹp với làn da trắng sứ kèm theo chiếc kính nhìn khá tri thức và sáng sủa, số lượng người theo dõi kênh của nàng streamer cũng không phải là quá nhỏ. Tuy nhiên, dường như vẫn cần thu hút thêm người xem, cô nàng bèn nghĩ ra cách liên tục đứng dậy, uốn éo và thậm chí chẳng cần show mặt mà chỉ cố để người xem có thể thấy vòng một của mình trên camera.

Không mặc hở nhưng vẫn chiêu trò để cố ý khoe vòng một trên sóng, nữ streamer nhận cả rổ gạch đá từ phía người xem - Ảnh 2.

Tuy ăn vận không quá hở hang nhưng vẫn khoe khéo được vòng một tròn đầy

Không mặc hở nhưng vẫn chiêu trò để cố ý khoe vòng một trên sóng, nữ streamer nhận cả rổ gạch đá từ phía người xem - Ảnh 3.

Sau đó trong suốt phiên livestream, cô nàng liên tục đứng dậy

Không mặc hở nhưng vẫn chiêu trò để cố ý khoe vòng một trên sóng, nữ streamer nhận cả rổ gạch đá từ phía người xem - Ảnh 4.

Cố tình khoe vòng một trước mặt viewer

Không mặc hở nhưng vẫn chiêu trò để cố ý khoe vòng một trên sóng, nữ streamer nhận cả rổ gạch đá từ phía người xem - Ảnh 5.

Thậm chí không ngại giấu mặt chỉ để khoe body bất chấp

Không mặc hở nhưng vẫn chiêu trò để cố ý khoe vòng một trên sóng, nữ streamer nhận cả rổ gạch đá từ phía người xem - Ảnh 6.

Thậm chí thay đổi cả góc độ đứng để người xem nhìn cho rõ

Không mặc hở nhưng vẫn chiêu trò để cố ý khoe vòng một trên sóng, nữ streamer nhận cả rổ gạch đá từ phía người xem - Ảnh 7.

Suốt một quãng thời gian, cô nàng chỉ lắc lư, uốn éo và chẳng làm gì ngoài show vòng một trên sóng

Và quả thật, ngay cả người xem của cô nàng cũng đều thấy phản cảm.

"Các cô nàng streamer hiện tại dường như có vẻ rất hiểu người xem muốn nhìn thấy gì thì phải"

"Kỹ năng của các cô nàng streamer ngày càng thành thạo hơn rồi thì phải"

"Nhưng phải công nhận là cái áo bó sát cũng khoe ra được nhiều thứ đi mà"

"Bộ ngực lớn và gương mặt đẹp, nhưng não thì chắc không to"