Hết livestream nhảy sexy rồi lại làm clip tắm bồn gợi cảm, nữ streamer "hào phóng" khoe vòng một phồn thực với người xem

Một chuỗi những pha xử lý không thể gợi cảm hơn của cô nàng streamer.

Nếu để nói về một trong những nữ streamer được nhắc tới nhiều nhất ở thời điểm hiện tại, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua Dami - một cái tên có lẽ chỉ mới xuất hiện khoảng vài tháng gần đây nhưng đã liên tục tạo được dấu ấn và những điểm nhấn đáng chú ý. Nổi bật với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, thế nên không quá khó hiểu khi Dami luôn tạo ra những nội dung dựa trên thế mạnh của mình. Từ những màn vũ đạo gợi cảm, cosplay và mới đây, cô nàng còn sáng tạo ra thêm nội dung tắm bồn không kém phần nóng bỏng nữa.

Hết livestream nhảy sexy rồi lại làm clip tắm bồn gợi cảm, nữ streamer hào phóng khoe vòng một phồn thực với người xem - Ảnh 1.

Dami - cô nàng streamer trong câu chuyện

Được biết, cô nàng vốn có khởi điểm là thành viên của nhóm cosplay TTcle, thế nên việc lên sóng trong những bộ trang phục nhân vật game, phim ảnh hay truyện tranh gợi cảm đã trở thành sở trường của Dami. Và đáng nói hơn khi nàng hot girl cũng sở hữu một lượng lớn fan cuồng là các otaku. Để rồi nhờ vào số phiếu từ các fan này, năm ngoái, Dami đã giành được giải thưởng AfreecaTV Awards cho danh hiệu tân binh xuất sắc nhất của nền tảng.

Hết livestream nhảy sexy rồi lại làm clip tắm bồn gợi cảm, nữ streamer hào phóng khoe vòng một phồn thực với người xem - Ảnh 2.

Dami vốn xuất thân từ một nhóm cosplay nổi tiếng

Hết livestream nhảy sexy rồi lại làm clip tắm bồn gợi cảm, nữ streamer hào phóng khoe vòng một phồn thực với người xem - Ảnh 3.

Nên cũng không lạ khi cô nàng sở hữu lượng fan otaku khổng lồ

Tuy nhiên, dường như không thể gắn liền với mãi một nội dung và cũng học được không ít chiêu trò từ những tiền bối trong ngành, thế nên giờ đây, bên cạnh lượng fan otaku đông đảo sẵn có, Dami cũng tìm cách thu hút thêm một lượng không nhỏ những anh chàng chết mê chết mệt sự sexy của mình. Bằng chứng là gần đây, cô nàng streamer cũng rất biết cách đầu tư vào trang cá nhân của mình. Điển hình như mới đây, Dami còn đăng tải hẳn hình ảnh bản thân đang tắm bồn chỉ với một chiếc khăn tắm quấn quanh người đầy gợi cảm. Đi kèm với đó là dòng trạng thái cũng khá cởi mở khi nữ streamer cho rằng bồn tắm là nơi "Cả cơ thể và tâm trí đều được chữa lành".

Loạt ảnh tắm bồn không thể gợi cảm hơn của cô nàng streamer

Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng Dami là một trong những cái tên cực kỳ chịu khó chiều fan. Điển hình như dịp sinh nhật 24 tuổi vừa qua, không chỉ tổ chức tiệc offline ăn mừng, Dami còn đăng tải hình ảnh khoe ngực siêu nóng bỏng bên cạnh chiếc bánh kem, bày tỏ lòng biết ơn tới bạn bè, các fan hâm mộ đã ủng hộ mình trong suốt chặng đường vừa qua.

Hết livestream nhảy sexy rồi lại làm clip tắm bồn gợi cảm, nữ streamer hào phóng khoe vòng một phồn thực với người xem - Ảnh 5.

Cô nàng streamer xinh đẹp rất biết cách chiều và tương tác với fan

Hết livestream nhảy sexy rồi lại làm clip tắm bồn gợi cảm, nữ streamer hào phóng khoe vòng một phồn thực với người xem - Ảnh 6.

Có lẽ đó cũng là lý do giúp cho Dami nhận được nhiều lượt yêu thích tới vậy

Hết livestream nhảy sexy rồi lại làm clip tắm bồn gợi cảm, nữ streamer hào phóng khoe vòng một phồn thực với người xem - Ảnh 7.

Cô nàng thường xuyên có không ít những hình ảnh sexy như thế này trên trang cá nhân

Hết livestream nhảy sexy rồi lại làm clip tắm bồn gợi cảm, nữ streamer hào phóng khoe vòng một phồn thực với người xem - Ảnh 8.

Kèm theo đó là những bộ trang phục cực kỳ cởi mở