Loạt game giả lập hay nhất trên điện thoại bạn nên thử một lần, đảm bảo chơi là “bánh cuốn” (P.1)

Những tựa game giúp bạn trải nghiệm đủ thứ nghề trên đời.

1. Construction Simulator 3

Loạt game giả lập hay nhất trên điện thoại bạn nên thử một lần, đảm bảo chơi là “bánh cuốn” (P.1) - Ảnh 1.

Tại đây người chơi sẽ trở thành các kĩ sư xây dựng trong mảng bê tông cốt thép. Bạn sẽ cần học cách điều khiển hơn 50 loại xe đặc trưng của ngành xây dựng và tiến hành dựng lên cơ ngơi cho riêng mình. Nghe có vẻ mất thời gian nhưng đây chính là yếu tố để game giữ lại lượng người chơi lâu dài và ổn định. Ngoài ra game còn sở hữu một nền đồ họa không thể chê vào đâu được khi mọi thứ đều mượt mà và sắc nét so với phân cấp của một tựa game di động

Download: https://gamein.wiki/game/construction...

2. Kill It With Fire

Chắc chắn không ít những anh em ngồi đây có mối thù đặc biệt với loài nhện mà không tài nào có thể đánh đuổi chúng được. Ngày cả streamer Dũng CT cũng phải "đóng bỉm" khi gặp chúng trong các tựa game mà anh đã từng chơi. Đến với Kill It With Fire, game thủ sẽ dùng đủ loại vũ khí trên đời từ phi tiêu đến súng bắn lửa để khai trừ đám tám chân lông lá này.

Loạt game giả lập hay nhất trên điện thoại bạn nên thử một lần, đảm bảo chơi là “bánh cuốn” (P.1) - Ảnh 2.

Download: https://gamein.wiki/game/kill-it-with...

3. Robbery Bob 2: Double Trouble

Robbery Bob 2: Double Trouble là tựa game giả lập ăn trộm nhưng sử dụng góc nhìn từ trên cao xuống. Tại đây bạn sẽ hóa thân thành thanh niên Robbery Bob đang tập tành ăn trộm, nhưng đen ở chỗ anh ta lại chọn đúng căn nhà của gã bủn xỉn chuyên lấy đồ của người khác. Kẻ cắp gặp bà già, từng màn chơi là một phen đấu trí hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Loạt game giả lập hay nhất trên điện thoại bạn nên thử một lần, đảm bảo chơi là “bánh cuốn” (P.1) - Ảnh 3.

Nếu đã từng chơi Hello Neighbor thì phần nào đấy bạn sẽ hoài niệm về một thời oanh tạc chọc phá hàng xóm qua tựa game này.

Download: https://gamein.wiki/game/robbery-bob-...

4. Internet Cafe Simulator

Chắc chắn bất kỳ game thủ Việt Nam nào cũng đã từng có một thời chinh chiến game ở quán net rồi phải không? Quán net như một nơi để xả stress, nơi để tụ họp anh em game thủ và nơi để chiến game mà mình yêu thích. Cảm giác trở thành một khách hàng của quán net, chiến game cùng anh em mới tuyệt vời làm sao.

Loạt game giả lập hay nhất trên điện thoại bạn nên thử một lần, đảm bảo chơi là “bánh cuốn” (P.1) - Ảnh 4.

Game đưa người chơi vào vai một ông trông quán net thực thụ, giả lập đủ mọi thứ trên đời mà một ông quán net phải trải qua như tiền đầu tư mở quán net, mua dàn máy, dọn dẹp, trông nom khách hàng... Game thủ sẽ khởi đầu với một quán net cùi bắp và mở rộng nó ra, làm hài lòng khách hàng của bạn với không gian đẹp mắt và cấu hình mạnh mẽ hơn.

Download: https://gamein.wiki/game/internet-caf...