Hextech Mayhem: A League of Legends Story - Tựa game mới trong vũ trụ LMHT sẽ ra mắt vào tuần sau

Hextech Mayhem: A League of Legends Story là tựa game online mới với bối cảnh vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại sẽ được ra mắt vào tuần sau.

Nhà phát hành Riot Forge vừa qua đã công bố một tựa game mới lấy bối cảnh trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Nó là một platformer có tên là Hextech Mayhem: A League of Legends Story, và nhân vật chính là Yordle Ziggs. Đương nhiên người chơi sẽ không phải đợi lâu cho bản phát hành, tựa game sẽ được phát hành vào tuần sau, ngày 16 tháng 11 năm 2021.

Giờ đây, bạn có thể đặt hàng trước PC trên Steam, Epic Games Store và GOG với giá 9,99 đô la và Nintendo Switch với giá 9,99 đô la. Đặt hàng trước sẽ nhận một phần thưởng, bạn sẽ nhận được một skin Fallen Ziggs độc quyền.

Hextech Mayhem: A League of Legends Story là tựa game platformer nhịp nhàng, nhịp độ nhanh lấy bối cảnh trên đường phố Piltover. Người chơi cần phải bùng nổ, nhảy và chiến đấu theo nhịp điệu của âm nhạc để vượt qua các chướng ngại vật khác nhau, tước vũ khí của đối thủ và tàn phá. 

Hextech Mayhem: A League of Legends Story được phát triển bởi Choice Provisions Studios và đây được coi là phần thứ 3 của loạt game Bit.Trip Runner. Tựa game đã cho đặt trước và chúng ta cùng hóng game ra mắt vào 16/11 tới nhé!

MỤC LỤC [Hiện]