Hoảng hồn với doanh thu chục triệu USD sau 1 tuần của Wuthering Waves

Mới đây hé lộ về doanh thu sau 1 tuần của Wuthering Waves đã khiến cho nhiều game thủ phải hoảng hồn vì nó khủng hơn những gì mà mọi người tưởng tượng

Vậy là Wuthering Waves đã ra mắt chính thức được 1 tuần và bom tấn này vẫn là chủ đề bàn tán của đông đảo người chơi yêu thích các sản phẩm game Anime thế giới mở. dù còn gặp phải khá nhiều những vấn đề và những lời so sánh ác ý nhưng chúng ta cũng phải nhận định rằng Wuthering Waves là một tân binh nổi bậc nhất của năm 2024. 

Hoảng hồn với doanh thu chục triệu USD sau 1 tuần của Wuthering Waves

Sở hữu 32 triệu lượt đăng kí trước và xuất hiện trên các BXH game lớn nhỏ với vị trí cực cao, hầu hết chúng ta có thể thấy được rằng sự phát triển của Wuthering Waves chắc chắn sẽ chưa có dấu hiệu dừng lại.

Điển hình nhất đó là trong một hé lộ doanh thu gây sốc mới khi đạt được hơn 40 triệu USD (khoảng 1,047 nghìn tỷ đồng). Con số doanh thu này là vô cùng khủng và khiến cho bất kì game thủ nào cũng phải bất ngờ trước sức hấp dẫn của Wuthering Waves chỉ sau 1 tuần ngắn ngủi ra mắt.

Hoảng hồn với doanh thu chục triệu USD sau 1 tuần của Wuthering Waves

Được biết thông tin này được hé lộ bởi chuyên trang GameLook - một nền tảng thông tin nổi tiếng của thị trường game Trung Quốc. Trang thông tin này cũng đưa ra những dẫn chứng thuyết phục về độ phổ biến của Wuthering Waves ở thị trường tỷ dân thời điểm hiện tại. Cụ thể hơn thì Wuthering Waves trong 4 ngày đầu ra mắt luôn có tỷ lệ bán hàng là 1:1, với 70% doanh thu đến từ phía người dùng di động, đối với PC thì tỷ lệ này là 6:4.

Với những thông số ở trên thì việc Wuthering Waves đạt được con số hơn 40 triệu USD là điều hoàn toàn không phải là điều gì đó quá khó khăn. Thệm chí nếu đạt được con số 70 triệu USD thì việc gọi bom tấn của Kuro Games là "Genshin Killer" cũng có phần hợp lý.

Hoảng hồn với doanh thu chục triệu USD sau 1 tuần của Wuthering Waves

Tất nhiên đây cũng chỉ là từ góc nhìn khách quan của GameLook mà thôi, bởi thực thế phía Kuro Games chưa công bố về thông tin tài chính của bản thân với giới truyền thông. Nhưng với sức hút của Wuthering Waves thì những nhận định của GameLook cũng không phải là phi lý.

Có một điều mà bất kì game thủ nào cũng có thể nhận ra, đó là việc Wuthering Waves hiện tại đang quá nổi bật và trở thành một chủ đề bàn tán vô cùng sôi nổi của cộng đồng game thủ thế giới. Với sự chú ý cần thiết, cùng gameplay máu lửa và cơ chế gacha thân thiện với game thủ thì việc trò chơi này có thể thu về một lợi nhuận khổng lồ là chuyện chúng ta hoàn toàn có thể đoán trước được.