Học theo mẹ và anh trai, con út của bà Tân Vlog cũng bỏ việc chuyển sang làm Youtube

Gia đình nhà bà Tân thành gia đình Youtube rồi.

Bà Tân Vlog quả thực là ”bà nông dân” quyền lực nhất MXH hiện tại, khi chỉ trong một thời gian ngắn, bà đã đoạt nút vàng của Youtube, sau đó là giành kỷ lục Việt Nam với nội dung “Người phụ nữ là nông dân được Nút vàng Youtube trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam”. Chưa kể, kênh Youtube của bà cũng đang đứng trước cơ hội làm nên vô số kỷ lục trong tương lai, đặc biệt là nếu vẫn giữ nguyên được tốc độ tăng trưởng như hiện tại.

Học theo mẹ và anh trai, con út của bà Tân Vlog cũng bỏ việc chuyển sang làm Youtube - Ảnh 1.

Bà Tân Vlog cùng con trai cả, Hưng Vlog của mình

Bà Tân Vlog từng chia sẻ, ước muốn nhỏ nhoi của bà sau khi được "bác Google" bật chế độ kiếm tiền cũng chỉ đơn giản là gom góp, nhặt nhạnh đủ để xây được một ngôi nhà cho cậu con trai thứ hai của mình. Tuy nhiên, có lẽ không muốn phụ thuộc vào mẹ, mới đây, con trai thứ hai của bà Tân Vlog, vốn được biết tới với cái tên Nguyễn Văn Hậu vừa có quyết định, nghỉ việc để chuyển sang làm Youtube như mẹ và anh trai mình.

Học theo mẹ và anh trai, con út của bà Tân Vlog cũng bỏ việc chuyển sang làm Youtube - Ảnh 2.

Tới cậu út Hậu cũng đã theo chân mẹ dấn thân vào con đường làm Youtube

Có vẻ như với bà Tân Vlog, cậu con trai tên Hưng đã quá quen thuộc khi đây là sự hậu thuẫn lớn của bà - người cũng đang có kênh Youtube hơn 1 triệu sub. Với các Vlog ”theo trend” có nội dung như Giả danh chủ tịch, Troll mẹ… Hưng Vlog đã thu về cho mình lượt xem ”khủng” đáng ganh tỵ. Thế nhưng ít người biết tới Nguyễn Văn Hậu dù cho cậu con trai này cũng thường xuyên xuất hiện trong các Vlog của anh trai và mẹ

Học theo mẹ và anh trai, con út của bà Tân Vlog cũng bỏ việc chuyển sang làm Youtube - Ảnh 3.

Kênh Youtube Hậu Troll mới được thành lập từ tháng 3 mà đã có hơn 6000 subs

Được biết, Nguyễn Văn Hậu vừa nghỉ công ty được vài tháng, có vẻ dự định là sẽ nối tiếp sự nghiệp Vlog của gia đình. Bằng chứng mới nhất là anh chàng đã lập kênh Youtube mang tên Hậu Troll với nội dung chủ yếu ghi lại hậu trường cảnh quay các vlog của anh trai. Dường như Văn Hậu chính là ”phụ tá” đắc lực nhất của Hưng Vlog. Bên cạnh đó, Văn Hậu cũng ”tập tành” làm các vlog có tính chất troll vừa đơn giản, vừa hài hước.

Học theo mẹ và anh trai, con út của bà Tân Vlog cũng bỏ việc chuyển sang làm Youtube - Ảnh 4.

Nội dung chủ yếu xoay quanh cảnh hậu trường các lần làm video của anh trai và mẹ

Và mặc dù chỉ mới lập kênh không lâu, thế nhưng kênh Youtube Hậu Troll cũng đã sở hữu tới 6k subscribes. Có thể nói đây là tín hiệu khá lạc quan cho anh chàng Youtuber trẻ tuổi mới chập chững vào nghề này. Nhưng cũng may, với kinh nghiệm, sự dìu dắt cũng như được cộng hưởng hiệu ứng từ anh trai và mẹ mình, có lẽ kênh của Hậu Troll sẽ không mất quá nhiều thời gian để được nhiều người biết tới.

Có lẽ trong thời gian ngắn sắp tới, nếu biết xây dựng nội dung đúng hướng, kênh Youtube của Văn Hậu cũng sẽ phát triển không kém gì của anh trai và mẹ. Và biết đâu, lần đầu tiên tại Việt Nam, sẽ có một gia đình mà các thành viên đều nổi tiếng từ việc làm Vlog trên Youtube?