Steam bất ngờ bị rò rỉ thông tin mở Summer Sale mùa này với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Mùa ưu đãi Summer Sale trên Steam chuẩn bị đến. Bạn đã đủ tiền để "hốt" ngay những tựa game cực hot.

Trên tài khoản Twitter của Steam tại một cộng đồng Steam Trung Quốc, SteamCN, báo cáo Chương trình giảm giá mùa hè của Steam sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 6 lúc 10 giờ sáng theo giờ PT / 1 giờ ET / 5 giờ chiều GMT (và ngày 26 tháng 6 lúc 3 giờ sáng AET) và kéo dài trong khoảng 2 tuần.

Trang web nổi tiếng khiisthenextsteamsale.com hiện đang chạy đếm ngược cho đến khi bán Steam cho sự kiện khuyến mại mùa hè 2019. Mặc dù đây không phải là một thông báo chính thức của Steam, nhưng khiisthenextsteamsale.com có hồ sơ theo dõi đáng tin cậy để dự đoán ngày bán hàng của Steam.

Trong vài năm qua, ngày bắt đầu Chương trình khuyến mại mùa hè rơi vào khoảng ngày 21 đến 23 tháng 6. Trước thông báo trên, chúng ta biết, sự kiện Summer Sale của Steam năm nay cũng gần như trùng khớp với mọi năm và không gây quá nhiều bất ngờ cho cộng đồng game thủ.

Có khả năng đợt giảm giá năm nay sẽ mang lại các thẻ giao dịch Steam và các trò chơi mini như những năm trước. Trò chơi năm ngoái là Summer Salien, một game trình duyệt nơi bạn du hành thiên hà để giải cứu người ngoài hành tinh bị bắt cóc. Bạn có thể kiếm được XP và mở khóa các khả năng mới, và bảo vệ một số hành tinh cho bạn cơ hội chiến thắng trò chơi tương ứng miễn phí.

Steam thậm chí còn có nhiều lý do hơn để "chơi lớn" cho Summer Sale năm nay, vì Epic Games Store gần đây đã tổ chức đợt bán hàng lớn đầu tiên trên toàn cửa hàng, có tên gọi là là Epic Mega Sale. Sự kiện mang đến đợt giảm giá sâu và rất được lòng game thủ. Cửa hàng Epic Games tiếp tục chọn các phiên bản PC độc quyền của các tựa game lớn như The Division 2 và Borderlands 3. Tuy nhiên, Steam vẫn có số lượng trò chơi đa dạng và lớn hơn nên Summer Sale trở thành sự kiện lớn cho các game thủ PC, cạnh tranh quyết liệt với Epic Games Store.

Chúng tôi sẽ cập nhật ngay sau khi Valve xác nhận ngày cho Steam Summer Sale, nó sẽ khởi động vào gần cuối tháng 6 như chúng ta thường thấy. Hãy cùng đón chờ nhé.