Tải ngay Attack on Titan: Assault - Game Đại Chiến Titan vừa đạp cửa Mobile

Attack on Titan: Assault là tựa Game Mobile mới nhất dựa theo loạt phim Anime Đại Chiến Titan cực kỳ nổi tiếng...

Với những fan hâm mộ Anime và Manga, Attack on Titan đã không còn là cái tên xa lạ. Mang bối cảnh hết sức độc đáo khi đặt nhân loại vào cuộc chiến sinh tồn trước những sinh vật khổng lồ, Attack on Titan đã hằn in sâu đậm trong trái tim fan hâm mộ những hình ảnh không thể nào phai. Tuy nhiên thành công của series Anime/Manga này không chỉ dừng lại ở đó mà còn có vô vàn hậu bản đình đám trên thế giới ảo, đẩy xa hơn nữa sức ảnh hưởng của Attack on Titan. Và nay, đi đúng theo con đường thành công ấy, Attack on Titan tiếp tục chào sân một "hậu sinh" mới nhưng lần này là với Mobile. Vâng chúng ta đang nói đến Attack on Titan: Assault, phiên bản Game Đại Chiến Titan vừa mới chào sân Mobile và sẵn sàng cho bạn đọc tải game về ngay từ bây giờ.

Attack on Titan: Assault cho game thủ tiếp tục hành trình của Eren Jaeger - Một chàng trai trẻ mất mẹ sau khi chủng sinh vật khổng lồ mang tên Titan phá hủy thành công bức tường Maria, một trong ba bức tường kiên cố bảo vệ loài người. Gia nhập quân đội, Eren quyết tìm ra lời giải đằng sau bí ẩn về những sinh vật Titan khát máu cũng như khả năng biến thành Titan của chính bản thân mình.

Phong cách lối chơi của Attack on Titan: Assault theo đúng cơ chế ấn/nhả, đòi hỏi game thủ phải căn chỉnh thời gian để kích hoạt chiêu thức khi nhân vật tiếp cận mục tiêu mà ở đây chính là phần gáy của Titan. Ngoài ra mỗi nhân vật còn có khả năng thi triển skill khác nhau, ví như tăng sát thương hay gọi pháo binh yểm trợ. Song song với đó toàn bộ đội hình người chơi có thể cùng lao vào thi triển tuyệt kỹ khi thanh năng lượng đạt đỉnh, cho phép triệt hạ bất cứ mục tiêu nào dù có mạnh mẽ như Armored Titan.

Hiện Attack on Titan: Assault đã có mặt trên Google Play nhưng vẫn khóa đối với khu vực Việt Nam. May mắn là KenhTinGame đã có trong tay địa chỉ tải game thay thế, giúp bạn đọc tải game miễn phí ngay từ bây giờ: