Phát hiện thêm một Youtuber "mất não", đổ 400 quả trứng sống vào người qua đường để mua vui

Có vẻ như các youtuber mất não ngày một xuất hiện nhiều.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng đã lên án mãnh liệt hành động đổ trứng vào đầu mẹ của một YouTuber 'mất não' bày ra trò nghịch ngợm phản cảm nhằm ăn mừng kênh đạt 20k sub. Sau đó anh chàng này còn biết nhận sai và xin lỗi mọi người, đồng thời xóa clip dại dột của mình.

Nhưng thật không ngờ là chiêu troll vô đạo đức này thực ra đã xuất hiện từ lâu, và mới đây cộng đồng đã truy tìm ra các video đầu têu từ cách đây 1 năm và lên án vô cùng mạnh mẽ. Những người quyết liệt hơn thậm chí còn report tới tấp, truy lùng thanh niên thực hiện.

Phát hiện thêm một Youtuber mất não, đổ 400 quả trứng sống vào người qua đường để mua vui - Ảnh 1.

Tính chất nghịch ngợm trong các video đầu têu này thực sự nghiêm trọng hơn nhiều khi người thực hiện không những đổ trứng sống vào người bạn bè thân thiết mà còn troll cả người lạ qua đường nữa. Phải nói là vô cùng phản cảm, khó mà có thể chấp nhận nổi!

Cụ thể thì trong các video nghịch ngợm này, thanh niên thực hiện đã dùng trứng sống đập ngập chậu nhựa rồi đứng từ tầng cao đổ, hất vào người khác một cách bất ngờ.

Phát hiện thêm một Youtuber mất não, đổ 400 quả trứng sống vào người qua đường để mua vui - Ảnh 2.

Rõ ràng những hành động này khiến cho mọi người phẫn nộ, và nhanh chóng thực hiện các hành động ngăn chặn như report, truy lùng... Nhưng hiện tại vẫn chưa thể 'đụng' vào được youtuber này một cách thực tế.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, kênh YouTube chuyên troll cực phản cảm này có tới 4 triệu người theo dõi, các video đổ trứng sống kể trên có tới 10 triệu lượt xem - một con số khổng lồ. Rõ ràng là lượng tiền kiếm được từ chúng là rất lớn bởi phần cộng tác kiếm tiền (chèn quảng cáo) đã được bật từ lâu.

Có thể thấy rằng YouTube hiện tại đang rất lỏng lẻo trong việc quản lý nội dung đối với các video cộng tác kiếm tiền với mình, đặc biệt với các vlog cá nhân. Rất nhiều nội dung rác, phản cảm, thậm chí là độc hại đang ngang nhiên vận hành trên trang chia sẻ video này mà không gặp phải bất kỳ phân loại hay hạn chế nào.