Hot girl Trâm Anh bị tố giả tạo, lợi dụng PewPew chỉ để bám "fame"

Mọi chuyện bắt đầu trong 1 status của Trâm Anh lên mạng xã hội than thở về việc hot quá nên gặp áp lực với bạn bè, nhiều hot girl khác như Linh Thỏ, Trương Hoàng Mai Anh đã bình luận khá gay gắt ngay trong status này.

Trong thời gian gần đây, cái tên Trâm Anh đang nhận được sự quan tâm của không ít cư dân mạng, đặc biệt là cộng đồng game thủ Việt khi trở thành "bạn gái tin đồn" của streamer PewPew. Dù vậy thì sự việc này chưa kịp lắng xuống thì bất ngờ vào ngày hôm qua, một số người đã bất ngờ lên tiếng tố Trâm Anh là người sống giả tạo, đặc biệt là việc cô bám theo PewPew chỉ để kiếm "fame" mà thôi.

Hot girl Trâm Anh bị tố giả tạo, lợi dụng PewPew chỉ để bám fame - Ảnh 1.

Hot girl Trâm Anh đang là cái tên hot trên mạng xã hội

Đặc biệt, hot girl Mai Anh có bình luận: "Mọi người chưa bỏ mặc bạn mà bạn đã không coi mọi người ra gì rồi. Bạn quên bạn đối xử với chúng tôi thế nào rồi à? Bạn nói những lời này để chứng minh cái gì vậy?".

Hot girl Trâm Anh bị tố giả tạo, lợi dụng PewPew chỉ để bám fame - Ảnh 2.

Trâm Anh bất ngờ bị bạn bè tố sống giả tạo

Chưa dừng lại ở đó, một nhân viên trong ekip sản xuất chương trình "Nóng cùng World Cup" cũng lên tiếng nói bóng gió Trâm Anh "trở mặt" ngay khi vừa mới nổi tiếng.

"Em gái mới nổi thôi. Mà có phải bằng tài năng gì đâu? Nhan sắc ở mức độ vừa phải, chưa gì em ý đã phủi mông ngay cái chương trình mà làm em nổi. Dở ngay mặt với những người đưa em lên. Mà thôi, rồi sẽ xem với thái độ sống vậy em sẽ đi được đến đâu nha cô em". - Status mà người này đăng tải.

Hot girl Trâm Anh bị tố giả tạo, lợi dụng PewPew chỉ để bám fame - Ảnh 3.

Trâm Anh lựa chọn PewPew chỉ để kiếm "fame"

Được biết, mặc dù đầu tiên Trâm Anh được mời tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup". Thế nhưng sau khi bất ngờ nổi tiếng qua chương trình hẹn hò với PewPew, thái độ của Trâm Anh trở nên khác hẳn, thậm chí có phần "trở mặt" và kênh kiệu.

Thậm chí, để tham gia chương trình "Bữa Trưa Vui Vẻ" mới đây cùng PewPew, Trâm Anh cũng đã nghỉ show "Nóng Cùng World Cup" mà không hề báo lại, gọi điện cũng không nghe máy.

Theo tiết lộ, ở hậu trường, Trâm Anh đã nói mình chọn PewPew trong show hẹn hò chỉ để "kiếm fame" chứ không thấy anh chàng có điểm gì hợp với mình. Những thông tin trên là vô cùng sốc vì trước đó, Trâm Anh cũng dành nhiều lời "có cánh" dành cho PewPew.