HowlCity - tựa game NFT đua xe tốc độ tích hợp trong thế giới Metaverse

HowlCity là một tựa game NFT đua xe tích hợp trong thế giới Metaverse vừa được ra mắt trong thời gian gần đây. Đây có thể sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích tốc độ, muốn đắm mình trong những cuộc so tài trên các đấu trường nảy lửa.

HowlCity là một tựa game NFT đua xe tích hợp trong thế giới Metaverse vừa được ra mắt trong thời gian gần đây. Đây có thể sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích tốc độ, muốn đắm mình trong những cuộc so tài trên các đấu trường nảy lửa.

Cách vận hành của HowlCity

HowlCity sẽ là sự lựa chọn sáng giá cho những ai yêu thích tốc độ khi xây dựng hệ thống đường đua đa dạng kèm theo những thử thách hấp dẫn. Người chơi có thể sở hữu 5 loại xe mô tô: sportbike, dirtbike, scrambler, scooter và cruiser. Mỗi loại sẽ có một thông số, ưu điểm và độ linh động phù hợp với từng loại địa hình khác nhau.

HowlCity - tựa game NFT đua xe tốc độ tích hợp trong thế giới Metaverse - Ảnh 1.

Khi bước vào thế giới HowlCity, người chơi sẽ hóa thân trở thành một tay đua, tham gia vào các trận đấu tranh tài với các đối thủ và nhận về cho mình những phần thưởng có giá trị, đó là token, NFT và điểm.

HowlCity là một tựa game thuộc dòng Play-to-Earn, các tay đua khi tham gia chỉ cần đáp ứng được điều kiện tối thiểu cơ bản của HowlCity là họ phải sở hữu cho mình một chiếc xe đua. Kể từ đó người chơi sẽ ngay lập tức được phép tranh tài trong các trận đầu và kiếm tiền cho mình. Tham gia càng nhiều kiếm được càng nhiều.

Một trong những yếu tố quan trọng khác khiến cho HowlCity thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng là còn bởi game được tích hợp thêm tính năng của Metaverse. Các nhà phát triển game mong muốn tạo ra một môi trường thực tế ảo. Ngoài đua xe, các tay đua còn có thể mua, bán và cho thuê xe máy, giao dịch bất động sản trong trò chơi, tương tác với các tay đua khác và nâng cấp tài sản của mình.

HowlCity - tựa game NFT đua xe tốc độ tích hợp trong thế giới Metaverse - Ảnh 2.

Cụ thể hơn khi tiến tới phase 2, mỗi người chơi sẽ trở thành một công dân của thành phố, được cung cấp 1 ID riêng, avatar và username riêng. Người chơi có thể kết bạn, hợp tác với các người chơi khác, tự do sáng tạo và xây dựng bất cứ thứ gì họ muốn khi họ sở hữu đất ở đó. Chẳng hạn như sòng bài, quán bar, trung tâm mua sắm, khu nghỉ dưỡng, tổ chức các buổi hội thảo, diễn đàn và còn nhiều điều khác nữa tùy theo mong muốn và trí tưởng tượng của mình.

HowlCity cũng hướng tới các đối tượng không thật sự rành về đua xe, họ vẫn có thể kiếm tiền bằng nhiều cách. Họ có thể bắt đầu kinh doanh, cung cấp các dịch vụ hàng hóa cho người khác và nhận tiền từ đó. Điều gì cũng có thể sẽ thành hiện thực khi HowlCity chính thức bước qua phase 2. $HWL là token chính của HowlCity

HowlCity - tựa game NFT đua xe tốc độ tích hợp trong thế giới Metaverse - Ảnh 3.

Tổng kết

Nhìn chung, HowlCity đang là một tựa game đang làm rất tốt vai trò của mình khi hội tụ đủ các tiêu chí cần có của dòng Gamefi. Ngoài ra, nhờ vào việc team đang sở hữu một đội ngũ các nhà phát triển game và các supporter có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, thế nên cho đến nay, HowlCity vẫn đang bám sát và đi đúng lộ trình roadmap của mình.

Ở thời điểm hiện tại game vẫn đang hoàn thiện các tính năng cần có ở phase 1 và chuẩn bị cho đợt launch mainnet sắp tới. Vào đầu năm sau, HowlCity dự kiến sẽ bổ sung thêm tính linh động của game khi được cài đặt và chơi trên cả Android, iOS đồng thời tích hợp vào Metaverse. Có thể nói, tiềm năng phát triển sắp tới của HowlCity là vô cùng lớn.

Thế nên chúng ta hãy cùng chờ xem, HowlCity sẽ đem đến những bất ngờ gì nữa nhé!