Kingdom Clash - Game Mobilie chiến thuật, mô phỏng trận chiến mới nhất.

Tổng quan Kingdom Clash - Battle Sim

Kingdom Clash - Battle Sim sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình đến vương quốc thời trung cổ, nơi bạn sẽ tham gia vào các trận chiến hoành tráng để chiến đấu cho sự tự do của vương quốc của bạn.

MỤC LỤC [Hiện]

Kingdom Clash được NPH Casual Azur Games phát hành mới đây. Tựa game mô phỏng lại trận chiến, đấu tranh giành tự do cho vương quốc của mình. Đưa quân hành trình tới vương quốc thời trung cổ để tham gia những cuộc chiến tranh đầy khốc liệt.

kingdomclash

Bạn cần phải tập hợp, nâng cấp quân sĩ của bạn để có nguồn sức mạnh lớn. Mỗi trận đánh phải sắp xếp đội sao cho hợp lí mới có thể dành chiến thắng.

Toàn bộ đấu trường mang đồ họa 3D, hình ảnh rõ ràng sắc nét. Các sa mạc, những vùng đất đóng băng, rừng xanh và các chiến trường được thiết kế đẹp mắt, hài hòa, mang lại một màu sắc đầy mới mẻ.

kingdom1  kingdom2

Người chơi sẽ triển khai quân lính tới những vùng chiến sự, tham gia chiến đấu với quân đội của địch. Cùng quân lính của bạn hạ gục nhưng sinh vật hùng mạnh và giải phóng vùng đất mới. Hãy dẫn dắc quân đội của bạn một cách hợp lý đừng để bị hạ gục dễ dàng.

kingdom3  kingdom4

Để có đủ sức mạnh bạn cần phải nâng cấp, tập hợp, hợp nhất quân đội của bạn. Có thể chinh phạt được những vùng đất xa xôi khác như sa mạc khô cằn, vùng đất đóng băng, rừng xanh...

kingdom5  kingdom6

Kingdom Clash - một  tựa game chiến thuật hấp dẫn, nó có các đấu trường chiến đấu 3D và lấy bối cảnh trong thời kỳ trung cổ. Lối chơi đơn giản, không yêu cầu cấu hình cao, rất phù hợp với những máy tầm trung.

Hy vọng rằng Kingdom Clash - Battle Sim sẽ là một lựa chọn tốt cho những người yêu thích thể loại chiến thuật-xây dựng quân đội cùng nhau ra trận.

Game mới chỉ hỗ trợ trên Android, các bạn mở app CH Play tìm kiếm với từ khóa "Kingdom clash" hoặc "Xung đột V.quốc" sẽ ra nha. Đối với IOS thì chắc một thời gian nữa game sẽ hỗ trợ.