Bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu sớm vì có bầu, hot girl phim 18+ gây sốc với ý định thực hiện bộ ảnh "không vải" để kỷ niệm

Những chia sẻ của cô nàng hot girl đang khiến khá nhiều người phải bất ngờ.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Rei Uraraka - một cái tên có lẽ cũng đang dần trở nên quen thuộc với các fan của ngành công nghiệp AV Nhật Bản trong những năm trở lại đây. Đặc biệt là trước trào lưu "nhập ngoại", với sự bùng nổ của một loạt những diễn viên lai trong vài tháng qua, tên tuổi của Rei Uraraka lại càng được chú ý nhiều hơn nữa. Bất chấp việc vẫn chỉ được coi là tân binh trong nghề khi vừa gia nhập vào năm 2020, Rei vẫn sở hữu cho mình hàng loạt những tác phẩm được yêu thích và dần trở thành thần tượng mới trong ngành công nghiệp.

Bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu sớm vì có bầu, hot girl phim 18+ gây sốc với ý định thực hiện bộ ảnh không vải để kỷ niệm - Ảnh 1.

Rei Uraraka - nhân vật chính trong câu chuyện

Bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu sớm vì có bầu, hot girl phim 18+ gây sốc với ý định thực hiện bộ ảnh không vải để kỷ niệm - Ảnh 2.

Mới ra mắt được một năm nhưng Rei đã có cho mình lượng fan hâm mộ đáng kể

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình cũng rất đầy đặn, thế nhưng Rei lại được đồng nghiệp cũng như nhiều chuyên gia đánh giá rất cao ở kỹ năng diễn xuất và trên hết là tinh thần cống hiến, không ngại những phân cảnh khó hay táo bạo của mình. Thậm chí, bản thân nàng hot girl còn rất được lòng đạo diễn khi nhiều lần đóng góp thêm những ý tưởng, nội dung mới và đều được ghi nhận trong các kịch bản phim. Ấy thế nhưng, cũng chính vì thế mà rất nhiều người tỏ ra bất ngờ khi mới đây, Rei bất ngờ thông báo rằng mình đang mang thai, thậm chí đã ở tuần thứ 33.

Bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu sớm vì có bầu, hot girl phim 18+ gây sốc với ý định thực hiện bộ ảnh không vải để kỷ niệm - Ảnh 3.

Luôn hết mình với công việc

Bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu sớm vì có bầu, hot girl phim 18+ gây sốc với ý định thực hiện bộ ảnh không vải để kỷ niệm - Ảnh 4.

Nàng hot girl phim 18+ khiến nhiều fan bất ngờ khi thông báo đang mang thai tuần thứ 33

Và đi kèm với dòng thông báo này cũng là việc nàng hot girl lên kế hoạch nghỉ hưu một cách đầy đột ngột. Điều này khiến cho khá nhiều người cảm thấy bất ngờ, còn bản thân Rei tỏ ra tương đối bình thản và kín tiếng. Cô nàng gần như chẳng hề tiết lộ bất kỳ điều gì liên quan tới nguồn gốc của cái thai trong bụng cũng như danh tính của bố đứa trẻ. Thay vào đó, Rei hướng tới một mục tiêu xa hơn, đó là những dự định sau khi giải nghệ.

Bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu sớm vì có bầu, hot girl phim 18+ gây sốc với ý định thực hiện bộ ảnh không vải để kỷ niệm - Ảnh 5.

Rei khiến nhiều người bất ngờ khi lên kế hoạch giải nghệ khá đột ngột

Bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu sớm vì có bầu, hot girl phim 18+ gây sốc với ý định thực hiện bộ ảnh không vải để kỷ niệm - Ảnh 6.

Cô nàng cũng giữ kín danh tính về bố đứa trẻ cũng như mọi thông tin khác

Như lời của Rei thì lần gần nhất cô ghi hình là vào tháng 7, nhưng ở thời điểm ấy, nàng hot girl vẫn rất thon thả và chẳng nhiều người nhận ra. Còn hiện tại, khi nghỉ đóng AV, Rei dự định sẽ lấn sân sang công việc của một YouTuber. Nhưng trước hết, mặc dù rất tiếc nuối nhưng các fan của nàng hot girl vẫn còn thứ để chờ đợi. Vì như những gì mà Rei công bố, việc đầu tiên mà cô nàng sẽ làm trong thời gian sắp tới chính là cho ra mắt một bộ photoshoot không vải để kỷ niệm quãng thời gian bầu bí của mình.

Bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu sớm vì có bầu, hot girl phim 18+ gây sốc với ý định thực hiện bộ ảnh không vải để kỷ niệm - Ảnh 7.

Sau khi giải nghệ, nàng hot girl dự tính sẽ theo đuổi công việc YouTuber