Chỉ đi tắm nhưng vẫn gặp tai nạn nghiêm trọng, nàng hot girl khiến CĐM sốc nặng: "Ở một mình quá nguy hiểm"

Nàng hot girl trong câu chuyện đã gặp phải nhiều chấn thương ở vùng mặt, hông và phải nhập viên ngay lập tức.

Trong thời điểm tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp như hiện tại thì việc ở nhà trong nhiều ngày liền đã trở nên quen thuộc hơn với chúng ta. Ngay ở với những nữ streamer, hot girl thì họ cũng phải thực hiện điều này để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người khác. Những tưởng việc ở nhà sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối nhưng vẫn có một số hot girl gặp phải chấn thương nghiêm trọng.

Chỉ đi tắm nhưng vẫn gặp tai nạn nghiêm trọng, nàng hot girl khiến CĐM sốc nặng: Ở một mình quá nguy hiểm - Ảnh 1.

Sprite - Nàng hot girl "số nhọ" trong câu chuyện

Mới nhất thì chúng ta có trường hợp của một hot girl mang biệt danh Sprite khi cô nàng đã gặp phải nhiều chấn thương ở vùng mặt và hông. Theo chia sẻ của chính Sprite thì vào buổi sáng ngày 20/11 vừa qua, cô đã bị trượt chân sau khi vừa đi tắm xong. Chỉ ít giờ sau đó thì cô nàng đã cập nhật hình ảnh mình được đưa vào phòng cấp cứu và đang trong quá trình chụp X-quang để đánh giá mức độ của chấn thương.

Chỉ đi tắm nhưng vẫn gặp tai nạn nghiêm trọng, nàng hot girl khiến CĐM sốc nặng: Ở một mình quá nguy hiểm - Ảnh 2.
Chỉ đi tắm nhưng vẫn gặp tai nạn nghiêm trọng, nàng hot girl khiến CĐM sốc nặng: Ở một mình quá nguy hiểm - Ảnh 3.

Cô nàng mới đây đã gặp phải tai nạn khá nặng khi bị ngã sau khi đi tắm

"Rất nhiều người đã nghĩ rằng tôi bị hành hung nhưng thực chất là bản thân tôi bị ngã mà thôi. Tôi chẳng có việc gì phải ra ngoài cả" - Sprite chia sẻ trên mạng xã hội. Sau khi trở về từ bệnh viện thì nàng hot girl này được chẩn đoán là bị tổn thương ở vùng hông và lưng. Điều này khiến Sprite không thể xoay người, đứng lên ngồi xuống một cách dễ dàng. Thật may mắn là nàng hot girl này đã không gặp phải tổn thương nghiêm trọng nào về xương sau tai nạn trên.

Chỉ đi tắm nhưng vẫn gặp tai nạn nghiêm trọng, nàng hot girl khiến CĐM sốc nặng: Ở một mình quá nguy hiểm - Ảnh 4.

Thật may mắn cho Sprite là cô nàng không gặp tổn thương về xương sau vụ tai nạn trên

Ngay khi chia sẻ những thông tin kể trên thì fan của cô nàng Sprite đã tỏ ra vô cùng lo lắng. Rất nhiều người đã đưa ra lời khuyên như cô nàng nên cẩn thận hơn, tìm cách bồi bổ sức khỏe... "Hy vọng rằng bạn sẽ mau chóng bình phục. Ở một mình quả thật là quá nguy hiểm, có khi bạn nên cân nhắc tới chuyện tìm người ở cùng thôi" - Một người hâm mộ chia sẻ.

Chỉ đi tắm nhưng vẫn gặp tai nạn nghiêm trọng, nàng hot girl khiến CĐM sốc nặng: Ở một mình quá nguy hiểm - Ảnh 5.

Việc ở nhà một mình với Sprite cũng có vẻ như khá nguy hiểm

Nếu các bạn chưa biết thì Sprite là một người mẫu đồ lót có tiếng và sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng. Cô nàng thậm chí còn từng tham gia đóng một vài bộ phim 18+ trong quá khứ. Hiện tại thì cô nàng đang sở hữu hơn 1,3 triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội với lực lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo.

Chỉ đi tắm nhưng vẫn gặp tai nạn nghiêm trọng, nàng hot girl khiến CĐM sốc nặng: Ở một mình quá nguy hiểm - Ảnh 6.

Cô nàng từng khiến nhiều người sốc nặng khi tham gia vào một số bộ phim 18+