Hoyoverse đăng ký game mới, chuẩn bị ra mắt thêm một phiên bản "Animal Crossing" riêng của mình

Đúng theo như tin đồn trước đây, Hoyoverse đã tiến hành nộp đơn đăng ký chuẩn bị ra mắt một tựa game mới tại thị trường Trung Quốc và đang chờ kiểm duyệt ngay trong thời gian tới.

Hoyoverse đăng ký game mới, chuẩn bị ra mắt thêm một phiên bản Animal Crossing riêng của mình

Cụ thể hơn, các leaker vừa mới đây đã phát hiện ra một dự án game mới mang tên " 星布谷地" (tạm dịch là Starry Sky Valley) vừa được Hoyoverse nộp đơn đăng ký game mới lên chính phủ Trung Quốc và chờ kiểm duyệt để được phép vận hành và mở cửa. Đồng thời, một tài khoản Bilibili với tên gọi tương tự cũng vừa được tạo ra để chờ sẵn ngày thêm thông tin chính thức vào.

Hoyoverse đăng ký game mới, chuẩn bị ra mắt thêm một phiên bản Animal Crossing riêng của mình 2

Đây cũng không phải là tin quá bất ngờ khi các thông tin về dự án này đã xuất hiện từ khá sớm khi các tin đồn về một dự án game với lối chơi giống với Animal Crossing đã được lên ý tưởng và tiến hành từ cuối năm 2023. Theo đó, Hoyoverse muốn đánh vào thị trường game casual giải trí nhẹ nhàng sau khi ZZZ chuẩn bị ra mắt vào năm 2024 này. Một số hình ảnh art concept về tựa game này cũng từng được leaker tung ra từ sớm, tuy nhiên những hình ảnh này chắc chắn chỉ được lấy làm thử nghiệm và lấy ý tưởng ban đầu.

Hoyoverse đăng ký game mới, chuẩn bị ra mắt thêm một phiên bản Animal Crossing riêng của mình 3

Trên thực tế, nếu Hoyoverse thật sự đầu tư cho dự án game mới này thì đây sẽ là một mảng game khá mới mẻ cho thị trường game online và mobile hiện tại khi phần lớn các game casual theo dạng này vẫn còn khá hạn chế. Tuy nhiên, liệu cộng đồng game thủ có thật sự ủng hộ cho một phiên bản Animal Crossing hay Stardew Valley khác với cơ chế gacha gì đó trong game không?

Hoyoverse đăng ký game mới, chuẩn bị ra mắt thêm một phiên bản Animal Crossing riêng của mình 4