Nhà Thiết Kế Bản Đồ Counter-Strike 2 Chia Sẻ Những Cái Nhìn Đầu Tiên Về Bản Đồ Cache

Một bản đồ cực kì quen thuộc với người chơi Counter Strike 2 đang chuẩn bị được hoàn thiện và sẽ sớm ra mắt.

Khi Counter Strike 2 được phát hành, có khá nhiều thứ còn thiếu, đặc biệt là các bản đồ quen thuộc. Cache, một trong những bản đồ phổ biến nhất trong CS:GO vẫn chưa quay trở lại với CS2, nhưng nhà thiết kế bản đồ FMPONE đã có những cập nhật mới về tiến trình xây dựng bản đồ này.

Cache CS2

Sau khi xác nhận rằng bản đồ Cache sẽ có mặt trong CS2, Shawn “FMPONE” Snelling không chia sẻ thêm với người hâm mộ điều gì khác ngoài một vài ảnh chụp màn hình. Nhưng giờ đây, người hâm mộ đã có cái nhìn tương đối đầy đủ về khu vực mid và A-site. Khu vực mid trông đẹp hơn và nhẹ nhàng hơn, dù màu sắc có đôi chút thay đổi so với ban đầu. Khu vực A-site cũng không có sự thay đổi gì nhiều, chủ yếu là về màu sắc.

Snelling cũng cho biết vẫn còn một số thứ bị thiếu ở thời điểm hiện tại, ví dụ như chiếc xe nâng đặc trưng của Cache. Nhưng, mọi thứ sẽ được bổ sung trong thời gian tới.

Cache CS2

Từ kết cấu đến ánh sáng và tất cả các cơ chế về game đang được xem xét, vì thế Cache của CS2 đang có một hành trình tốt. Mặc dù có vẻ như bản đồ này vẫn chưa sẵn sàng để ra mắt, nhưng nhiều người hâm mộ có thể hi vọng nhà phát triển sẽ không mất quá nhiều thời gian để hoàn thiện bản đồ yêu thích của họ.

Cache CS2

Cache là một trong những bản đồ cốt lõi nhất của kỷ nguyên CS:GO, nơi diễn ra một số khoảnh khắc mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử của trò chơi. CS2 có lẽ sẽ không bao giờ là một phần game CS thực thụ nếu như không có bản đồ này.