Tổng Hợp Thông Tin Về Nhân Vật Camellya Trong Wuthering Waves

Nhân vật thần bí trong cốt truyện của Wuthering Waves, Camellya, đang tạo ra rất nhiều sự hứng thú đối với game thủ.

Ngay cả khi game thủ theo dõi các đoạn giới thiệu, hay những video bị rò rỉ trước khi Wuthering Waves phát hành, cái tên Camellya có thể sẽ không gây được nhiều sự chú ý. Vốn dĩ trong thời điểm phát hành ban đầu, Camellya được gọi là Chun.

Camellya

Giờ đây khi tựa game đã ra mắt, người chơi đã có nhiều cái nhìn hơn về Camellya, và cũng có nhiều câu hỏi hơn được đặt ra. Từ thiết kế trang phục, mối quan hệ của cô với Rover và có lẽ quan trọng nhất, liệu cô áy có thể trở thành một nhân vật chơi được trong Wuthering Waves hay không?

Câu chuyện của nhân vật này vẫn còn là một điều bí ẩn trong Wuthering Waves, nhưng đây là một nhân vật được thiết kế có chủ đích. Camellya xuất hiện lần đầu tiên trong chương I của trò chơi, khi Rover lần đầu đặt chân đến Jinzhou. Người chơi có thể nhớ lại một cô gái ngồi trên cành cây ngay bên ngoài thành phố, dõi mắt theo Rover, Yangyang và Chixia.

Sau khi làm nhiệm vụ ở Act 5, người chơi sẽ chạm trán với Camellya theo một cách rất... kì lạ. Lúc này, thân phận thật sự của Camellya đã được tiết lộ. Cô là một nhân vật làm việc cho Black Shores, một tổ chức bí ẩn chuyên theo dõi và chống lại Lament. Công việc của Camellya là "tuyển dụng" những cá nhân có tài năng xuất chúng để hỗ trợ cho mục đích của tổ chức, và mục tiêu hiện tại của Camellya không ai khác chính là nhân vật chính, Rover.

Camellya

Xét về tính cách, Camellya có thể là một nhân vật phản anh hùng điển hình. Trong khi mục tiêu cuối cùng của cô là vì lợi ích lớn hơn của toàn thế giới, cô lại bày tỏ mong muốn "hạ gục bất kì con mồi nào không thương tiếc", hay "nuông chiều mọi ham muốn để có được niềm vui tột đỉnh" và chia sẻ sự thờ ơ của mình trước số phận của thế giới.

Camellya

Về mặt lý thuyết, việc Camellya có trở thành nhân vật playable hay không vẫn còn là một dấu hỏi. Nhưng, một số tin tức đã cho thấy điều này là hoàn toàn khả thi. Theo thông tin bị rò rỉ, Camellya sẽ là một nhân vật 5 sao với nguyên tố Havoc, với bộ kỹ năng dùng dây leo để tấn công kẻ thù.

Camellya

Một lần nữa, các thông tin về việc Camellya playable vẫn chưa được xác nhận chính thức, mặc dù có khả năng khá cao là người chơi sẽ có thể tận hưởng việc điều khiển nhân vật này trong tương lai không xa. Tuy nhiên, Camellya vẫn đang là một trong những nhân vật nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ ở thời điểm hiện tại.