Hưởng ứng World Cup, Au Hàn tặng trang phục bóng đá cho các vũ công

Dù chỉ là game âm nhạc nhưng Audition vẫn nhiệt cùng World Cup với các vũ công trung thành của mình với món quà tặng đặc biệt cho toàn Thành phố vũ hội.

World Cup 2018 đã chính thức khởi tranh tại Nga và rất nhiều game online đã không bỏ lỡ cơ hội “nhiệt” cùng sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh này qua các hoạt động giao lưu, quà tặng, event… giúp game thủ hứng khởi chơi game hơn. Là một game chú trọng âm nhạc và vũ đạo, Audition cũng không vì thế mà bỏ qua World Cup, bằng chứng là ngay chính tại quê nhà Hàn Quốc, game này đã “xả kho” tặng toàn bộ người chơi set trang phục bóng đá đặc biệt cùng gậy cổ động.

World Cup Hưởng ứng World Cup, Au Hàn tặng trang phục bóng đá cho các vũ công 1

audition-2018-06-14-19-01-51-96 Hưởng ứng World Cup, Au Hàn tặng trang phục bóng đá cho các vũ công 2

Ngay khi đăng nhập vào Au Hàn tuần này, bạn đã có thể nhận set Trang phục bóng đá đặc biệt cùng Gậy cổ động (Trang sức) – bộ trang phục này được thiết kế dựa trên đồng phục đội tuyển Hàn Quốc, nhưng đã thay màu quần từ trắng sang đen. Cùng với trang sức Gậy cổ động, các vũ công có thể thoải mái hòa mình cùng không khí World Cup nóng bỏng trên sàn đấu Sân vận động, cùng thử sức với các bản nhạc tốc độ cao xem ai “per” nhiều hơn.

audition-2018-06-14-19-02-18-81 Hưởng ứng World Cup, Au Hàn tặng trang phục bóng đá cho các vũ công 3

Vẫn còn rất nhiều chuỗi sự kiện mùa hè đang chờ chúng ta tại Au Hàn đấy các bạn, đừng quên đăng nhập hàng ngày và kiểm tra hoạt động sự kiện để không bỏ lỡ bất kì món quà tặng miễn phí nào nhé!