Idle Legions phá cách nhờ chịu khó kết hợp nhiều lối trong một sản phẩm

Nếu nhắc tới Idle Games hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay tới thể loại game đấu tướng nhàn rỗi nhưng điều đó không hoàn toàn đúng với Idle Legions Mobile.

Idle Legions là một tựa game đấu tướng rảnh tay kết hợp với thể thức chiến thuật đối kháng được phát hành bởi NPH Singapore – YOUZO. Trò chơi có thiết kế khá đơn giản về mặt hình ảnh dù sở hữu nền đồ họa 3D thời thượng. Bên cạnh đó màu sắc cũng như tạo hình của toàn bộ thế giới trong game đi theo khuynh hướng cổ điển song vẫn được đại bộ phận người chơi đón nhận.

Sở hữu một gameplay cực kỳ đa dạng, trò chơi đưa bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đầu tiên phải kể đến lối chơi Idle chủ đạo, cho phép người chơi thu được kinh nghiệm, tài nguyên và vật phẩm ngay cả khi offline – đây cũng là điểm khó lẫn của dòng Idle Games, nên đương nhiên Idle Legions sẽ không làm mới quá nhiều ở lối chơi này!

Kế đó sản phẩm còn cho phép người chơi xây dựng một đội hình hùng hậu, bao gồm nhiều nhân vật tới từ các chủng tộc, nghề nghiệp khác nhau. Không khó để bắt gặp những hình tượng nhân vật độc, lạ trong game khi mà bối cảnh của trò chơi đã mang đậm màu sắc fantasy lung limh huyền ảo.

Việc xây dựng đội hình không chỉ phục vụ cho hoạt động PvE, mà còn liên quan chặt chẽ đến PvP. Người chơi vừa có thể kết hợp cùng đội hình của người chơi khác để săn Boss, trảm quái, lại vừa có thể chiến đấu lẫn nhau thông qua các hoạt động PvP đơn hay PvP Guild cực kỳ gay gấn. Qua đó bạn sẽ khám phá ra rằng không có đội hình nào là mạnh nhất, chỉ có đỉnh cao chiến thuật mới tạo nên những bước ngoặt mang tính quyết định.

Như đã nói, thành công của game mobile Idle Legions đến từ việc tích hợp rất nhiều mode chơi khác nhau và một trong số đó chính là Roguelike Endless – hay còn được game thủ Việt biết đến với tên gọi Vượt tháp vô tận. Đây là mode chơi cho phép player điều khiển nhân vật bằng duy nhất 1 ngón nhằm tránh né, di chuyển và tấn công kẻ địch qua các tầng. Càng lên cao các tầng càng khó hơn, đi kèm với đó là lượng phần thưởng càng giá trị.

Ưu điểm của game:

+ Lối chơi đấu tướng nhập vai dễ chơi, dễ làm quen
+ Tích hợp nhiều mode chơi khác nhau
+ Hệ thống xây dựng, phát triển đội hình đa dạng.
+ Vô hạn map chơi, các màn mới liên tục được cập nhật.
+ Cấu hình nhẹ, cho phép chơi được trên nhiều dòng máy.

Nhược điểm của game:

+ Chưa có mặt tại Việt Nam
+ Lối chơi còn khá đơn giản, chưa có sự đột phá
+ Đặt nặng lối chơi Pay to win

Tải game Idle Legions cho Android – APK – IOS
Fanpage: https://www.facebook.com/IdleLegionss/

Nội dung