Hào hứng chia sẻ video "nóng" với bạn gái streamer vào group kín, nam game thủ nguy cơ hầu tòa vì một phút quá đà

Được biết, cô nàng streamer đang quyết tâm đưa bạn trai ra tòa vì hành vi này.

Ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần, thế nhưng "dại dột" tới mức như anh chàng Fnx - một tuyển thủ chuyên nghiệp ở bộ môn eSports dưới đây thì dường như lại vượt hoàn toàn ra khỏi sức tưởng tượng của tất cả mọi người thì phải. Cụ thể, mới đây, Fnx đã bị bạn gái của mình là Elfa, một nữ streamer nổi tiếng cáo buộc đã thực hiện hành vi chia sẻ video ân ái riêng tư của họ trong một group gồm toàn những bạn bè của Fnx mà không hề có sự cho phép của cô.

Hào hứng chia sẻ video nóng với bạn gái streamer vào group kín, nam game thủ nguy cơ hầu tòa vì một phút quá đà - Ảnh 1.

Fnx và Elfa - hai nhân vật chính trong drama lần này

Theo đó, trong một dòng trạng thái mới nhất, Elfa đã chia sẻ về việc mình và bạn trai đã bắt đầu quan hệ thể xác từ năm 2019. Và trong suốt hành trình yêu đương đấy, Fnx đã có lúc ghi lại một đoạn video thân mật của họ - điều mà anh chàng chia sẻ rằng để giữ làm kỷ niệm. Thế nhưng kỷ niệm đâu không thấy, chỉ biết rằng mới nhất, Elfa đã bóc phốt bạn trai mang kỷ niệm này ra chia sẻ với những người anh em trong group, và cô nàng chỉ biết sự việc thông qua những người khác.

Hào hứng chia sẻ video nóng với bạn gái streamer vào group kín, nam game thủ nguy cơ hầu tòa vì một phút quá đà - Ảnh 2.

Elfa tỏ ra khá bức xúc khi bị bạn trai phát tán clip nóng trong một group

"Tôi không sợ, tôi có rất nhiều nhân chứng chứng minh những phát ngôn của tôi là đúng. Anh ta thậm chí có thể xóa video hay tìm một cách nào đó nhưng chúng chỉ vô ích mà thôi. Tôi muốn tìm công lý cho bản thân mình" - Elfa chia sẻ một cách rất quyết liệt. Cô nàng còn thừa nhận rằng bên cạnh công việc streamer, cô còn là một luật sư và hiểu rõ hậu quả của việc đưa ra các thông tin sai sự thật. Thậm chí, nàng streamer còn dùng từ "TỘI PHẠM" để nói về gã bạn trai của mình khi cho rằng dù có hay không sự đồng ý thì việc phát tán các video nội dung tương tự đủ để biến FNX trở thành tội phạm rồi.

Hào hứng chia sẻ video nóng với bạn gái streamer vào group kín, nam game thủ nguy cơ hầu tòa vì một phút quá đà - Ảnh 3.

Cô nàng thậm chí còn dùng từ tội phạm để ám chỉ bạn trai với hành động này

Hào hứng chia sẻ video nóng với bạn gái streamer vào group kín, nam game thủ nguy cơ hầu tòa vì một phút quá đà - Ảnh 4.

Theo Elfa, dù có sự đồng ý hay không thì bạn trai cô cũng không có quyền phát tán video

Và mọi thứ càng thêm thuyết phục hơn khi sau đó, Elfa cũng đăng tải thêm một đoạn ghi âm với bối cảnh chính là việc Fnx đang cố gắng tìm hiểu xem ai là người đã tiết lộ về đoạn video cho cô nàng streamer. Hiện tại, anh chàng Fnx vẫn đang giữ im lặng và chưa đưa ra bất kỳ thông tin phản biện nào, nhưng với tính chất căng thẳng cũng như sự quyết tâm được thể hiện rõ của mình, nhiều khả năng Elfa sẽ đưa vụ việc ra tòa án để giải quyết. Và nếu sự việc được chứng minh là thật thì chắc chắn anh chàng Fnx sẽ phải đối diện với một tương lai vô cùng u ám. Thế mới thấy, chỉ một phút vui vẻ quá đà nhưng lại trở thành cực kỳ tai hại với anh chàng tuyển thủ chuyên nghiệp này.

Hào hứng chia sẻ video nóng với bạn gái streamer vào group kín, nam game thủ nguy cơ hầu tòa vì một phút quá đà - Ảnh 5.

Với sự quyết tâm thể hiện rõ, Elfa nhiều khả năng sẽ đưa gã bạn trai của mình ra tòa